“เฮอริเคน ชิงร้อย” เสียแม่ เสียบ้าน ไร้งาน ไร้เงิน

44

เป็นดาราเด็กที่สร้างเสียงหัวเราะในรายการชิงร้อยชิงล้าน น้องเฮอริเคน ชิงร้อย แต่ก็หายหน้าไปจาก ตอนนี้ชีวิตตกต่ำ สูญเสียแม่ และบ้านก็ถูกยึด แต่ใจสู้พร้อมลุยหางานช่วยพ่อเลี้ยงน้อง

ล่าสุด เฮอริเคน ชิงร้อย ได้เผยเรื่องราวชีวิตผ่าน เฮอริเคน แฟมิลี่ แชนแนลว่า มาทำต้นไม้เพื่อช่วยครอบครัว เพราะงานเฮอก็ไม่มีแล้ว ตั้งแต่โควิดมา พอจะมาช่วยครอบครัว แม่ก็ไปก่อน พอแม่ไป 2 วัน บ้านก็ไปตามเลย ใบจากศาลมาถึงบ้านเลย เขาเอาบ้านเฮอขายทอดตลาดแล้ว ท้อเลย งานก็ไม่มี อะไรก็ไม่มี ไหนแม่ก็ไปอีก อยู่กับน้องกับพ่อ พี่น้องเฮอก็ไปกันหมด

ไม่มีกะจิตกะใจที่จะทำ เฮอก็เหงาอยู่บ้านทำอะไรคนเดียว ท้อครับท้อ แต่เฮอยังมีน้องฮาวาย เป็นกำลังใจ เฮอจะสู้เพื่อน้อง เฮอต้องหาเงินเอานมให้น้องกิน หาแพมเพิร์สให้น้องเพราะเหลือน้อง พ่อก็ต้องออกไปหาเงิน เฮอก็ต้องดูน้อง เรียนออนไลน์ไปด้วย ก็มีแค่นี้แหละครับชีวิตเฮอ

เฮอริเคนยังเล่าต่อว่า จะต้องออกจากบ้านนี้เลยต้องขายต้นไม่ออกให้หมด เพราะไม่รู้ว่าที่อยู่ใหม่จะมีพื้นที่ให้ปลูกต้นไม่รึเปล่า ต้องหาเช่าเขาเอา เสียใจเหมือนกันที่ต้องเสียบ้านไป แต่ก็ยังดีที่มีพ่อกับน้องอยู่ คิดถึงวันที่ยังมีแม่อยู่ บ้านนี้สนุกมาก คิดถึงข้าวที่แม่ทำ เพราะแม่ทำข้าวอร่อย อยากบอกว่าใครมีงานก็ทักมาได้ ทำได้ทุกอย่าง

Previous article“เดอะทอยส์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ แบ่งเงินไปเล่นเกมเกือบ 4 ล้าน
Next articleอีธาน ฮอว์ค เผยตัวร้ายใน Moon Knight  จะน่ากลัวเป็นอย่างมาก