อู๊ด เป็นต่อ แบกรับราคาหมูชาบู ไม่ปรับราคา

70

ช่วงนี้เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยจะดี แถมเนื้อหมูที่เป็นอาหารหลักก็กลับขึ้นราคาแบบไม่เคยเจอมาก่อน ส่งผลกับผู้ประกอบการร้านอาหาร อย่าง อู๊ด เป็นต่อ หรือ นาย ธีระชาติ ระวิทยากุล เจ้าของธุรกิจแฟรนไซส์ “ชาบู อู๊ดเป็นต่อ” ที่ได้รับผลกระทบจากการขึ้นราคาหมู แต่ยังยืนยันไม่ขึ้นราคา แบกรับภาระไว้เองเพื่อลูกค้าจะได้มาใช้บริการ

ล่าสุด อู๊ด เป็นต่อ เจ้าของเฟรนไซส์ “ชาบู อู๊ดเป็นต่อ” ออกมายืนยันว่ายังไม่มีการปรับราคาชาบู ยังคงตรึงราคาหมูให้อยู่คงเดิม อาจจะมีขึ้นบ้างในบางสาขาเท่านั้น โดยเจ้าตัวระบุว่า “ตอนนี้ก็โอไมครอน หมูแพงตอนนี้เราตรึงราคาให้กับลูกค้าอยู่

เรายังให้ลูกค้าเฟรนไซส์ขายในราคาปกติ คือราคาเดิมของเราคือ 199 บาท เราจะตรึง ราคาให้อยู่แบบนี้ เพราถ้าหมูแพงไปกว่านี้เราค่อยว่ากันอีกที แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้หมูราคากิโลกรัมละ เกือบ 300 บาท บางร้าน 270 บาท เมื่อก่อนนี้มันอยู่ที่ประมาณ 150-160 ไม่เกินนี้ คือจะขึ้นมากกว่านี้ก็ได้แต่ด้วยความสมดุลย์ของลูกค้าเรา ของประชาชนมันสมดุลย์กัน คือจะขึ้นราคาแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา

แต่พอตอนนี้มาขึ้นแบบนี้ปุ๊บ คือเราเป็นห่วงลูกค้าของเรา ที่เขารักเรา เขาสนับสนุนเรา ที่เขายังชอบในรสชาติของเราอยู่ และเราก็ขออนุญาตขึ้นเป็นบางสาขาแค่นั้นเอง” ตอนนี้มีแค่บางสาขาปรับเป็น 229 เท่านั้น คือสาขาที่เขามีค่าเช่าพื้นที่แพง พนักงานเยอะ ค่าเช่าเขาที่เขาไม่ได้ส่วนลดอะไรเลย ซึ่งมี 3-4 สาขาเท่านั้น

Previous article“หนิง ปณิตา” ขึ้นถ้ำนาคา 5 รอบ แค่ทำการกฏระเบียบ
Next articleนาคปรก (2010) ภาพยนตร์ไทยสุดเข้มข้น พร้อมเนื้อหา แปลกใหม่