ปั้นจั่น ปรมะ ความรักแฮปปี้ พบคุณแม่แล้ว

22

เปิดตัวแฟนสาวชาวญี่ปุ่นไปสักพักแล้ว หนุ่มปั้นจั่น ปรมะ ช่วงนี้ความรักไปได้ด้วยดี เรียบง่าย หยุดความเจ้าชู้แล้ว แถมคุณแม่ก็ยอมรับปรับตัวเขากันได้

ล่าสุดหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ได้ออกมาอัพเดตความรักว่า ผมไม่ได้คลั่งรักเดี๋ยวนี้คนชอบใช้คำนี้ ผมเฉยๆมันค่อยๆเป็น ค่อยๆไป ไม่รู้ว่ามันจะไปในทิศทางไหนเหมือนกัน ผมอายุเยอะแล้วก็มองความรักไปอีกมุมแล้ว ตอนนี้ซ้อมกีฬา ทำงาน ถ้าคนข้างๆเข้าใจจบไม่มีอะไร สำหรับความรักครั้งนี้หลายคนว่ามันเร็วไป

ซึ่งเมื่อก่อนผมก็ว่าต้องดูนาน แต่วันนี้กฏมันไม่ตายตัวแล้ว แต่รู้สึกว่าเวลามันเหมาะสม จังหวะเวลาคุยกันคลิกกัน แต่ก็อยากจะบอกว่าการคาดหวังว่าความรักของดารามันจะประสบความสำเร็จ สวยงาม มันไม่ใช่ มันก็เหมือนทุกคน ลุ่มๆดอนๆ ทุกวันนี้ค่อนข้างนิ่งอาจด้วยอายุและประสบการณ์เลยไม่ค่อยหวือหวา ไม่ต้องกังวลว่าจะไปเจอคนโน้นคนนี้แล้วจะเจ้าชู้ใส่มันไม่มี

เวลาผมมีสาวก็จะพาไปเจอคุณแม่ก่อน ไม่ใช่ว่าผ่านด่านแม่หรืออะไร ก็เป็นมารยาทแล้วน้องเขาก็ยังเด็กด้วย เราก็พาเจอคุณแม่ให้เขาเห็นแม่ เขาก็จะได้รู้สึกว่าอยู่กับเราปลอดภัยนะ เราไม่ได้พาไปทำระยำตำบอน แล้วเราก็เป็นผู้ใหญ่ด้วย ที่จริงก็เหมือนเป็นพี่ชายเพราะเราโตกว่าเขาเยอะเป็น 10 ปี คุณแม่ผมเป็นคนค่อนข้างตามโลกทัน ทันสมัย รอยสักไม่ได้ตัดสินคนเราได้ว่าจะเป็นคนยังไง เขาก็ปรับตัวค่อนข้างดี เขาพร้อมจะรับฟังและปรับตัว

Previous article“วิลลี่ แมคอินทอช” รับงานเยอะตามคำสั่งเมีย ห้ามตาย
Next articleเนย โชติกา โต้ ไม่ใช่ดาราหอยทาก