“วิลลี่ แมคอินทอช” รับงานเยอะตามคำสั่งเมีย ห้ามตาย

85

วิลลี่ แมคอินทอช นักแสดงฝีมือดี ช่วงนี้ขยันมาก มีทั้งงานประจำและรับละครหลายเรื่อง มีงานอะไรก็ติดต่อมารับหมด เพราะมีค่าใช้จ่ายในบ้าน ยอมรับว่าห้ามลูกเมียออกจากบ้าน กลัวติดโควิด

ล่าสุดพระเอกรุ่นใหญ่อารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ได้ออกมาเผยว่า ที่ทำงานเยอะเพราคำสั่งเมีย เมียบอกว่าห้ามเกษียณ ให้สิ้นลมคากองถ่าย ทุกวันนี้วิ่งรับงานรัวๆ มีงานละคร 4 เรื่อง ข้างนอกผมเก่งแต่ถ้ากลับเข้าบ้านเป็นแค่มีแมวตัวเล็กๆ ค่าเทอมและค่าใช้จ่ายต่างๆในบ้านสูง ต้องทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด หาเงินเข้าบ้านตามคำสั่งเมียอย่างเดียว จะได้ราบรื่นไม่มีปัญหา

ส่วนเหตุผลที่ไม่ได้ลงรูปลูกนาน 10 ปี เพราะยังเคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของเด็ก เพื่ออนาคตลูกอาจไม่ได้อยู่ในสื่อ ให้ลูกเลือกเอาเอง เขาอาจอยากไปเป็นศิลปินเงียบๆในป่าก็ได้ เลยไม่ได้เปิดเผยรูปลูก มีเพียงภรรยาที่นานๆจะลงรูป เพรามีอำนาจเยอะสุดในบ้าน ใครจะห้ามก็ไม่ได้ ที่บ้านตนไม่ได้เคร่งถึงขึ้นต้องขออนุญาตลูกก่อนลงรูป ใช้การส่งไลน์กลุ่มดูกันเองในครอบครัวก็พอแล้ว ขนาดไม่ค่อยอับเดตรูปลูก เวลาไปเที่ยวไกลๆคนยังจำลูกตนได้

ผมมองว่าการเคารพสิทธิเด็กเป็นเรื่องสำคัญกับพ่อแม่ยุคใหม่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับครอบครัวว่าให้ความสำคัญขนาดไหน ช่วงโควิดเลยไม่ได้ให้ลูกชายไปโรงเรียนและห้ามลูกและมียออกจาบ้าน จ้างครูมาสอนหนังสือที่บ้าน และไม่ให้ออกจากบ้าน 2ปีกว่าแล้วก็สงสารลูกเหมือนกัน

Previous article“แพนเค้ก เขมนิจ” แย้มกฤษ์แต่งงาน เพื่อการเริ่มต้นที่ดีที่สุด
Next articleปั้นจั่น ปรมะ ความรักแฮปปี้ พบคุณแม่แล้ว