“แพนเค้ก เขมนิจ” แย้มกฤษ์แต่งงาน เพื่อการเริ่มต้นที่ดีที่สุด

160

คบหาดูใจกันมา 10 ปี ระหว่างนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับสารวัตหมี ศักดิ์สุนทร แฟนก็รอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแจ้งข่าวดีเสียที ทางแพนเค้กเผยว่ากำลังดูฤกษ์อยู่ อยากให้ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นของเราสองคน

ล่าสุด แพนเค้ก เขมนิจ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานกับหวานใจ สารวัตหมี ว่า ตอนนี้กำลังดูๆอยู่ รอดูช่วงเวลาที่เหมาะสม ยังไม่ได้ฤกษ์ที่แน่นอน ทางครอบครัวพี่หมี จะเป็นฝ่ายช่วยดูในส่วนนี้ ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย ตัวแพนเองกับพี่หม่ก็ยุ่งกันมาก เราค่อยๆว่ากันไป

ถ้าถาม ณ ตอนนี้เราได้มีการคุยกัน แต่ยังไมได้แพลนอะไรอื่น ส่วนมากจะเป็นการคุยกันระหว่างสองครอบครัว เดี๋ยวคงต้องดูตามจังหวะ เราเองอย่างที่บอกยุ่งกันมากทั้งคู่ คงอีกซักแป๊บนึง ปีนี้จะมีลุ้นไหมก็คงต้องรอดูฤกษ์อีกทีนึงว่าตรงไหนจะดีที่สุด สำหรับเราทั้งสองคนเพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดี มันดีอยู่แล้ว แต่เพื่อเป็นการเริ่มต้นก็ขอดูนิดนึง ด้วยสถานการณ์โควิดก็คงอาจจะเป็นงานเล็กๆในครอบครัวกันก่อน

จากนั้นค่อยว่ากันอีกทีนึง มันเป็นยุคใหม่เราสามารถปรับเปลี่ยนทุกอย่างได้ จะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานจากพี่หมีไหมก็ต้องรอดู อันนี้ตอบไมได้เลย ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นยังไง แพนกับพี่หมีคบกันมา 10 ปี ก็มีครบทุกรส มีอะไรหลากหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย ยังคงต้องเรียนรู้ ปรับตัวกันอยู่เสมอ วิธีการทำงานของเราด้วยเราโตขึ้นด้วย แพนว่าเรื่องปรับจูนมันไม่มีทางสิ้นสุดหรอก

Previous articleเกรท วรินทร เป็นแค่พี่น้องกับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน
Next article“วิลลี่ แมคอินทอช” รับงานเยอะตามคำสั่งเมีย ห้ามตาย