เกรท วรินทร เป็นแค่พี่น้องกับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน

99

ก่อนหน้านี้ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้ออกมาเผยว่า หนุ่มเกรท วรินทร เป็นหนุ่มในสเป็ก ชอบมาก ทำหนุ่มเกรท ออกอาการเขิน ขอบคุณที่ชอบ แต่ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกันอยู่

ล่าสุด เกรท วรินทร ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ว่าไม่เป็นความจริง แจ๊คกี้คือน้องจริงๆ ก็มีคุยกับน้องเหมือนกัน ก็ขอขอบคุณที่น้องเขาชื่นชอบเรา พอไปออกรายการก็ทักทายคุยกันปกติ ยังบอกเลยว่าถ้าพี่มีผลิตภัณฑ์มีอะไรใหม่ๆพี่จะขอไปออกยูทูบได้ไหม ก็คุยกับน้องอยู่เหมือนกัน

แต่เรื่องแบบนี้ตัวเองคิดว่าไม่น่าจะมีโอกาสพัฒนาไปได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ชอบน้องเขานะ ถ้าจะถามถึงอนาคตตอนนี้ผมก็ตอบไม่ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าพี่น้อง น้องเขายกให้เราเป็นผู้ชายขึ้นหิ้ง มันทำให้เราเขิน ก็ขอบคุณที่มีผู้หญิงสวยๆ มาก แล้วมาพูดถึงเราขนาดนี้ ก็รู้สึกเขินและขอบคุณมากๆ ผมว่าเขาสื่อไปทางว่าสเป๊กผู้ชายในอุดมคติ ก็อาจจะเป็นแบบผมมากกว่า ไม่ได้หมายถึงตัวผมเอง

น้องเขายังเล่าให้เราฟังว่าแม่เขาชอบเราและคิดว่าเป็นแฟนกัน โดยส่วนตัวก็ไม่คิดว่าคนจะเข้าใจผิด พูดถึงข่าวในยุคสมัยนี้คนสามารถเข้าใจอะไรผิดกันได้ง่ายอยู่แล้วถ้ามีโอกาสได้พูดความจริงก็ไม่กลัว มัอยู่ที่คนเสพข่าวมากกว่า ถ้าเขาเสพข่าวแค่ครึ่งเดียวเขาก็สามารถคิดไปเองได้ ผมมองว่าเราไม่สามารถรบังคับความคิดใครได้ทุกคน แต่ถ้าถามผมว่าซีเรียสเรื่องมีข่าวกับแจ็คกี้ไหมก็ไม่ซีเรียสเลย

Previous articleตามกันต่อ! เลขเด็ด เจ๊กุ้ง สำนักเลขเด็ด ปล่อย 2 ตัว และ 3 ตัวหน้าเพจ facebook
Next article“แพนเค้ก เขมนิจ” แย้มกฤษ์แต่งงาน เพื่อการเริ่มต้นที่ดีที่สุด