ต่อ ธนภพ ทุ่มเพิ่มน้ำหนัก 15 กก. กับบทบาทใหม่บาร์เทนเดอร์

296

เป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ลงทุนเพิ่มน้ำหนัก 15 กิโล พร้อมทั้งโชว์สกิลเลิฟซีนสุดเร้าร้อน

ล่าสุด ต่อ ธนภพ ได้ออกมาเปิดใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ตนเองต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 15 กิโล เพื่อหนังเรื่องนี้ ในขณะที่พี่ไอซ์ซึต้องลดน้ำหนักของเขาลง 17 กิโล ก็คิดว่าน่าจะช่วยเขาทำให้มันเห็นชัดเจนขึ้น สำหรับการเพิ่มน้ำหนักมันเป็นเรื่องยากมากสำหรับตนเอง

และเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าไม่มีความสุขกับการกิน ผมต้องเพิ่มน้ำหนักภายใน 3 อาทิตย์ ต้องกินจนรู้สึกว่าอิ่มเหมือนท้องจะแตก บางมื้อคือยังไม่รู้สึกหิวเลยแต่ก็ต้องกัดฟันกิน ในหนังเรื่องนี้ผมรับบทเป็นบาร์เทนเดอร์ ผู้กำกับก็พาผมไปดูบาร์เทนเดอร์ตัวจริง ซึ่งมันมีความเป็นอาร์ตในตัวมาก เป็นอาชีพที่น่าค้นหา ทำให้ผมสามารถสร้างคาแรกเตอร์บางอย่างออกมาได้ ลุคนี้จะไม่เคยเห็นในเรื่องไหนเลย

สำหรับหนังเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกโตขึ้นอย่างไม่รู้ตัว จนคนที่ทำงานด้วยเขาทักเรา ว่าเหมือนผ่านโลกเยอะขึ้น ดูเจนโลกขึ้น ดูความคิดเปลี่ยนไป คือเดี๋ยวนี้ค่อนข้างสบายตัว แต่เมื่อก่อนผมจะดูจริงจัง ออกไปทางเครียดด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องฉากเลิฟซีนก็เขินสุดๆ ไม่เคยเล่นแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีในฐานะนักแสดง เพราะมันเหมือนเป็นสิ่งที่ผมอยากสื่อออกไปให้คนดูเห็นว่า เวลาอยู่หน้าเซ็ตแล้วผมถอยไม่ได้ ต้องเต็มที่กับการแสดงให้ถึงที่สุด ให้ผู้กำกับได้สิ่งที่ดีที่สุดไปใช้ในหนัง

Previous articleเกมการ์ดดิจิทัล “Yu-Gi-Oh Master Duel” เปิดให้เล่นฟรีหลายแพลตฟอร์ม
Next articleดวงเงินและงานของราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” สัปดาห์สุดท้าย มกราคม 2565