ตี๋ วิวิศน์ โพสต์เศร้า หากจะรักใครสักคนต้องดูแลให้ดีที่สุด

19

ทำเอาแฟนที่ได้อ่านก็อดสงสารนักร้องหนุ่ม ตี๋ วิวิศน์ เอเอฟ หลังจากที่ออกมาโพสต์ร่ายยาวความรู้สึกถึงแฟนเก่าที่ต้องเลิกรากันไป พร้อมกับร้องเพลง “เกิดมาแค่รักกัน”

ล่าสุด หนุ่ม ตี๋ เอเอฟ ออกมาโพสต์เศร้า ว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน โดยระบุว่า “ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน บางทีสิ่งที่คิดว่าจะอยู่กับเราตลอดไป ก็อาจจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง ไม่มีอะไรอยู่กับเราตลอดไป วันนึงเราก็ต้องมีวันจากลา อาจจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ถึงจะรักและผูกพันแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องตายจากกันไป ขอแค่ใช้ช่วงเวลามียังมีกันอยู่ให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังยอมอ่อนแอบ้าง ยอมลดทิฐิลงมาบ้าง

หลายอย่างเราใช้เหตุและผลในการตัดสินใจ แต่ในบางเรื่อง โดยเฉพาะ ‘ความรัก’ อาจจะต้องใช้ ‘อารมณ์ความรู้สึก’ อยู่เหนือเหตุผลบ้าง บอกคนอื่นมาตลอดว่า ชีวิตต้องเดินต่อไป ทำตัวเองให้ดี ตอนนี้ต้องมาใช้กับตัวเอง (เร็วกว่าที่คาดคิดไว้เยอะ) บางอย่างมันเกิดขึ้นโดยตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ต้องยอมรับมันให้ได้ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด (ถึงจะต้องใช้เวลาไม่รู้นานแค่ไหน)

ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมัน เข้าใจ แค่ช่วงแรกๆ มันทำใจยากหน่อย (เพราะเราก็เข้าใจไปว่าอยู่ในช่วงต่างฝ่ายต่างปรับตัว) ไม่มีใครถูกใครผิดทั้งหมด ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง หลังจากนี้ก็คงต้องกลับมามองตัวเอง พัฒนาตัวเองขึ้นอีก และสัญญากับตัวเองว่า ในอนาคต ถ้าเรารักใครซักคนแล้ว จงดูแลเค้าให้ดีที่สุด ทุกๆ วัน จะได้ไม่มาเสียใจภายหลัง”

Previous articleเผย การ์ฟิลด์ ถึงขั้นต้องลงมือหลอก อดีตแฟนเก่า ว่าตัวเขาไม่ได้กลับมาเล่นในหนังไอ้แมงมุม
Next article“ตงตง” ขอบคุณ “สมรักษ์” ให้โอกาสเรียก “พ่อ”