เขาทราย แกแล็คซี่ แพลนย้ายครอบครัวไปต่างประเทศ ตั้งค่ายมวย

54

อดีตแชมป์มวยโลก เขาทราย แกแล็คซี่ ฉายามัดทะลวงไส้ วางแผนย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศ เล่งทำค่ายมวยไทยและขายน้ำปลารา ตอนนี่แค่รอให้ลูกๆเรียนจบ ป.6 เสียก่อน

ล่าสุด เขาทราย แกแล็คซี่ ออกมาเปิดใจว่า ตนเองกับภรรยาและลูกตั้งใจจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ไปเรียนที่นู่นตอนนี้ลูกเพิ่งป. 2 รอจบป.6ก่อน แต่ตอนนี้มันโควิดระบาดหนักในอังกฤษ ลูกยังไม่ได้ฉีดวัคซีน เราก็เริ่มเก็บเงินสักก้อนไว้ไปวางรากฐานที่นั่น

ตอนนี้ภรรยาและลูกๆพาสปอร์ตเป็นคนอังกฤษแล้ว มีทั้งไทยทั้งอังกฤษ แต่ผมยังไม่มีอาจจะแก่เกินแกงเลยขอยาก ที่จะย้ายไปเรามองลู่ทางเอาไว้แล้วด้วยแฟนเคยไปเรียนที่นั่นอยู่ 8 ปีเขาก็มีลู่ทางว่าเราน่าจะไปเปิดค่ายมวยได้ที่นั่น เพราะยังไม่มีค่ายมวยเลย อาจจะทำได้นะ ก็ใช่ เราทำได้อยู่แล้วมันไม่ยากเหลือบ่ากว่าแรงเลย

เปิดวันไหนก็ได้ถ้าไม่มีโควิด พร้อมจะบินไปตลอด รอให้มันซากว่านี้ก่อน ช่วงแรกอาจจะไปเที่ยวไปเซอร์เวย์ก่อน รอให้มันหายมากกว่านี้หน่อย แล้วก็มีความคิดจะทำน้ำปลาร้าอาจจะใช้ชื่อปลาร้าหมัดทะลวงไส้มันเป็นฉายาของเราไงหรือน้ำปลาร้าแชมป์โลก

แฟนผมเขาเก่งก็หาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวตัวผม ผมเองยังนึกไม่ออกเลยเรื่องราวในอดีตไม่ได้สนใจเท่าไหร่ เราสนใจแต่ข้างหน้า ตนเองคิดว่าน้ำปลาร้าเป็นของพื้นบ้านทานกันได้หมดเลยไม่ได้คิดว่ามีคู่แข่ง

Previous articleสามีขายลอตเตอรี่ ภรรยาดึงรางวัลที่ 1 รวยเอง 12 ล้าน
Next articleอั๋น โอลิเวอร์ เปิดใจพี่ป่วย พยายามให้กำลังใจเต็มที่แล้ว