เบนซ์ ปุณยาพร แรงในละคร ร่านดอกงิ้ว มีแง่คิด

177

เบนซ์ ปุญยาพร พูลพัฒน์ รับบทแรง ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” คนดูอินกับละครดี อยากฝากให้ดูเพราะละครให้ข้อคิดที่ทันยุคทันสมัย

ล่าสุด เบนซ์ ปุญยาพร เผยถึงละคร ที่ผลตอบรับดีมาก คนอินกับละครมาก สำหรับบทตัวละครตัวนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย ฉากไหนที่ไม่คิดว่าจะเล่นได้เล่นก็ต้องเล่น มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากเรื่งอื่นๆ แล้วบทนี่เป็นอะไรที่ไม่ซ้ำจากที่เคยเล่นมา เรื่องนี้เล่นแล้วรูสึกว่าสนุกกับตัวละครตัวนี้ “เพ็ญโพยม” แต่ตอนถ่ายทำมันอาจจะเหนื่อย แต่มันเป็นตัวละครที่สนุก อยากให้คนดูได้ดูไม่ใชค่ามีอะไรกันอีกแล้ว มันไม่ใช่แบบนี้

อยากให้คนดูมองที่บทบาทว่าสุดท้ายมันคือมนุษย์จริงๆ คนเรามันมีรัก โลภา โกรธ หลง แล้วทุกคนก็แย่งชิงในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยที่ลืมตัวไปว่ามันอาจจะเกินตัวเรา ถ้ามันเหนือควบคุมเราก็ควรที่จะปล่อยวางบ้าง ไม่ใช่แบกไว้ตลอดเวลา ละครเรื่องนี้มันสะท้องสังคมเรื่องผู้ชายที่มีเมียน้อเมียหลวง ทำให้ผู้ชายที่มีเมียน้อยรู้เลยว่ามันเหนื่อย แล้วมาเจอเมียหลวงที่มีบุคคลิกถึงไหนถึงกัน

คนดูก็จะได้เห็นในมุมมองนี้ด้วย แล้วคนที่โดนกรำทก็จะเป็นข้อคิดสำหรับเขา มันเป็นเมือนกกรรมกงเวียน ทำร้ายเขาเขาก็ต้องกลับมาทำคุณ รวมทั้งตัวบทละครใช้ภาษาที่เป็นสมัยนี้จริงๆ อยากให้คนดูเปิดใจแล้วจะเห็นถึงรายละเอียดของแต่ละฉาก แค่ละบุคคลว่าเขามีเหตุผล มันมีแง่มุมต่างแทรกๆอยู่

Previous articleซูซี่ สุษิรา แจงชัดเจนติดโควิด ให้สื่อแก้ข่าวด่วน
Next articleไฮไลท์บอล เซาแธมป์ตัน 4-1 เบรนท์ฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)