ซูซี่ สุษิรา แจงชัดเจนติดโควิด ให้สื่อแก้ข่าวด่วน

72

หลังจากที่มีการโพสต์ถึงนักแสดง ซูซี่ สุษิรา ที่ติดเชื้อโควิดและยังตะเวณเที่ยวทั่วเชียงใหม่ ทำเอาหลายคนเข้ามากระหน่ำคอมเมนท์ จนเจ้าตัวออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมไทม์ไลน์อย่างละเอียด

ล่าสุด ซูซี่ สุษิรา ได้ออมาโพสต์ว่า “ ตามที่ท่านได้นเสนอข่าวเกี่ยวกับข้าพเจ้าว่า ติดเชื้อโรคโควิด-19 และตระเวนท่องเที่ยวทั่วจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้แพร่เชื้อโตดังกล่าวให้แก่บุคคลอื่นในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งข่าวดังกล่าวท่านมิได้ค้นหาข้อเท็จจริงก่อนเผยแพร่ข่าว โดยท่านได้นำเสนอนข่าวไปมีเจตนาเพื่อให้ประชาชนเข้าใจว่า ข้าพเจ้าทราบอยู่แล้วว่าติดเชื้อโรคโควิด-19

และยังคงออกจากบ้านไปสู่สังคมสาธารณะอันเป็นพฤติกรรมที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม ทำให้เข้าได้รับการดูหมิ่นเกลียดชังจากสังคม รายละเอียดตามที่ท่านทราบดีอยู่แล้วนั้น ในช่วงเดือนธันวาคม 2564 ก่อนที่จะถ่ายทำละคร ข้าเพเจ้าต้องตรวจหาเชื้อตามขั้นตอนในการปฏิบัติและปรากฏว่าไม่พบเชื้อ ประกอบกับเมื่อช่วงส่งท้ายปี 2564 จนถึงปีใหม่ 2565 ข้าพเจ้าก็มีสภาพร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ โดยเมื่อวันที่ 3 มกราคาม 2565 ข้าพเจ้ายังได้ตรวจหาเชื้อโรคดังกล่าวอีก และก็ไม่พบเชื้อโรคดังกล่าวอีกด้วย กรณีข้อเท็จจริงจึงมิใช่ที่ท่านได้เสนอข่าวแต่อย่างใด ซึ่งข้าพเจ้าได้แจ้งรายละเอียดกิจกรรมในช่วงระยะเวลาที่หน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องการทราบแล้ว

ข้าพเจ้าจึงขอให้ท่านได้โปรดพิจารณาแก้ไขการเผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับการติดเชื้อโรคโควิด-19ของข้าพเจ้าว่า ที่ลงข้อความตามสื่อในโซเชียลดังกล่าวข้างต้นไม่เป็นความจริง โดยแก้ไขว่า ข้าพเจ้าไม่ทราบมาก่อนว่าติดเชื้อโรคดังกล่าวโดยมาทราบหลังจากมีอาการและเข้าตรวจหาเชื้อโรคดังกล่าวแล้ว..”

Previous articleเสือ เสฏกานต์ ร่ายยาวเหตุอยากให้ไปตรวจที่ รพ.สมเด็จ
Next articleเบนซ์ ปุณยาพร แรงในละคร ร่านดอกงิ้ว มีแง่คิด