เสือ เสฏกานต์ ร่ายยาวเหตุอยากให้ไปตรวจที่ รพ.สมเด็จ

34

หลังจากที่ เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย ของเสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร ได้ออกมารายการโหนกระแส ทางคุณแม่ กานต์ เองก็โพสต์โต้กลับลูกๆเป็นจำนวนมาก จนเสือต้องลุกขึ้นมาร่ายยาวถึงสิ่งที่ตนเองเจอ และเหตุใดถึงไม่ไปรับแม่ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจอย่างที่ต้องการ

ล่าสุด เสือ เสฏกานต์ ได้ออกมาโพสต์อธิบายเรื่องราวต่างๆที่เป็นประเด็นอยู่ ว่าตนเองไม่เห็นด้วยกับที่แม่โพสต์เพื่อนัดให้ตนเองไปรับ มันไม่จำเป็นต้องให้คนรู้ก็ได้ และโรงพยาบาลที่อยากให้แม่ไปตรวจคือโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา

ซึ่งตนเองมั่นใจว่ามีการตรวจที่เข้มงวด ละเอียด และมีแพทย์ผู้ชำนาญการเรื่องจิตเวชมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งทางคุณพ่อก็เคยเข้ารับการรักษาที่นี่ ตนเห็นว่ามีการบำบัดรักษาจริง ส่วนเหตุผลที่ทำให้ตนเองเชื่อว่าแม่ป่วยนั้น ตนเองได้สังเกตมาหลายปีแล้ว ทั้งเรื่องงาน การคุย การใช้ชีวิต การตัดสินใจ อารมณ์ต่างๆ ครอบครัวและคนใกล้ชิดหลายคนก็รู้และเห็นด้วยกันหมดแต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด

และเหตุการณ์ล่าสุดยิ่งทำให้ตนเองคิดว่าบ้านไม่ปลอดภัยแล้ว การที่แม่จะมาท้าคนโน้นคนนี้ให้ตรวจก็ไม่ควรทำ น้องกวางเขาป่วยอยู่แล้ว และเหตุมาจากอะไรก็รอให้น้องออกมาพูดเองจะดีกว่า ถ้าแม่จะตรวจก็ให้ไปเจอกันที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาเพราะตนถูกยึดรถไปแล้ว เฉพาะพ่อแม่และลูกๆ ไม่มีบุคคลที่ 3 และสำหรับคนที่รับข้อมูลจากข่าวต่างๆ ก็อยากจะบอกว่าตนโดนอะไรมาเยอะ ชีวิตจริงของครอบครัวเรามันลึกกว่าที่เห็นจากสื่อ

Previous articleเสี่ยงเซียมซีขอโชค! พระราหู ได้เลขเด็ดกลับไปลุ้น
Next articleซูซี่ สุษิรา แจงชัดเจนติดโควิด ให้สื่อแก้ข่าวด่วน