เบนซ์ ปุณยาพร ยันไม่คิดสร้างกระแส

157

หลังจากที่นักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ได้ลงภาพของยกเท้าวางไว้บนคอนโซลรถ ทำเอาชาวเน็ตหลายๆคนเข้ามาเตือนว่าไม่เหมาะสม เป็นการลบหลู่แม่ย่านาง

ล่าสุดสาว เบนซ์ ปุณยาพร ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นว่าตนเองไม่คิดที่จะสร้างกระแสให้กับตัวเอง การทำกระแสบบนี้มีแต่จะโดนเขาด่า เขาว่า ตนเองรู้สึกไม่สบายใจ ถ้าใครติดตามไอจีของตนจะทราบดีว่าตนชอบการถ่ายรูป ไปเจอภาพแนวนี้ก็เลยมาลองถ่ายดูและมันก็เข้ากันพอดีกับตัวละครที่ตนเองเล่นอยู่ ใน “ร่านดอกงิ้ว” ก็เลยถ่ายไป 2 รูป แต่ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสแบบนี้

ตนเองทราบดีว่าเรื่องแม่ย่านางเป็นความเชื่อคู่คนไทยมานาน ไม่เคยมีเจตนาที่จะดูหมิ่นหรือลบหลู่ความเชื่อ หรือแม่ย่านางรถยนต์ตัวเองเลย แค่คิดว่าท่ามันได้ มันเข้ากับละคร แต่ถ้าตนทำให้ไม่สบายใจ ก็ต้องของกราบขอโทษจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาแบบนี้เลย พอมีคนเข้ามาคอมเมนต์มากๆก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกันที่ทำให้คนคิดแบบนี้ การที่ตนเองลงภาพแล้วเกิดดราม่าก็มีบ่อยๆ

ตนเองมองเป็นเรื่องธรรมดาของคนบันเทิง เป็นเรื่องปกตที่มีคนชอบและไม่ชอบกับสิ่งที่เรากระทำ แต่เรื่องนี้ตนเองมองที่เจตนามากกว่า ว่าเจตนาของตนเองตั้งใจจะไปลบหลุ่ความเชื่อใครไหม ก็ตอบตัวเองว่าไม่ เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น ก็ถือว่าเป็นบทเรียนในการลงภาพ ก็จะระวังให้มากขึ้น มันเป็นเรื่องความเชื่อ เราเองก็ไม่อยากทำให้คนรู้สึกไม่ดี ต้องขอโทษจริงๆ

Previous articleปิดตำนานลูกทุ่ง ศรเพชร ศรสุพรรณ จากไปอย่างสงบ
Next articleSony เปิดตัว Horizon ภาคใหม่พร้อมแว่นและจอย PS VR 2