“กานต์ วิภากร” ฟากกลับ “ทราย เจริญปุระ” ระวังโดนฟ้อง

28

จากที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของนักร้องร็อคเกอร์ เสก โลโซ ที่ลูกๆ ได้ไปยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้ปกป้องตนเองจากผู้เป็นแม่ กานต์ วิภากร และให้ผู้เป็นแม่เข้ารับการตรวจสุขภาพจิตด้วย ซึ่ง นักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและแสดงความเห็นใจผู้เป็นลูก

เพราะตนเองก็เคยประสบปัญหาแบบนี้ตอนที่ส่งแม่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ก็ถูกต่อว่าอย่างหนักว่าเป็นลูกอกตัญญู ไม่ดูแลแม่ ทางด้าน กานต์ วิภากร ออกมาส่วนกลับว่าอย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาเปรียบเทียบกับบ้านของตน ระวังจะถูกฟ้องหมิ่นประมาท

ล่าสุด กานต์ วิภากรได้ตอกกลับทราย เจริญปุระ อย่าเอาครอบครัวของตนเองมาเปรียบกับครอบครัวคนอื่น ระวังหมิ่นประมาท โดยระบุว่า  น้องทรายแปลกนะคะ เราเคยคุยกันบ้างไหมคะพี่ว่าเรื่องครอบครัว คุณไม่เคยรู้จัก เบาได้เบาค่ะ ครอบครัวคุณ แม่คุณมันคนละเรื่อง หมิ่นประมาทนะคะ เคสนี้ให้สรุปก่อนดีไหมคะว่าบ้า เหมือนบ้านคุณแล้วค่อยว่ากัน นี่รอไม่เห็นทำไรเลย

1.คนกลางก็มีแต่ทำไมไม่คุยกันสักทีต้องการไรแน่ถามจริง

2.หวงสมบัติ ถุย ช่างกล้านะคะ

3.นัดไปรพ.ก็เงียบ สรุปคือออกสื่อไปงั้นไม่ได้ทำในสิ่งที่พูด

ถ้าไม่มีบุคคลที่ 3,4,5 จบไปนานแล้ว จะลองฟังสักหน่อย ออกความเห็นเรื่องครอบครัวชาวบ้านแบบ เอาตัวเองเป็นบรรทัดฐาน แม่คุณส่วนคุณ นี้แม่ของเสือ กวางลอนดอน คนละประเด็น ชอบมากนะคะขึ้นโรงขึ้นศาล ทราย เจริญปุระ

Previous articleพบแล้ว นายแบบดัง “เคนโด้ กุลภัทร” เสียชีวิต
Next articleIn Nightmare เกมสยองขวัญ สะท้อนปมปัญหาที่อยู่ในจิตใต้สำนึก