พบแล้ว นายแบบดัง “เคนโด้ กุลภัทร” เสียชีวิต

214

หลังจากที่มีคนช่วยกันแชร์ ตามหานายแบบหนุ่ม เคนโด้ กุลภัทร ที่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีป้าแม่บ้านที่อยู่คอนโดเดียวกันพบเห็นเคนโด้นอนอยู่ที่เก้าอี้ยาวหน้าคอนโดมีอาการเหมือนไม่สบาย ทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อได้เลย ล่าสุดพบเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานท่าเทียบเรือยอดฟ้า สันนิษฐานว่าจมน้ำชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 6 ม.ค. 2565 ทางสน.ปากคลองสานได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำมาติดใกล้ท่าเทียบเรือถนนราชวงศ์ จึงได้ประสานงานให้เรือกู้ชีพจากอาสาสมัครมูลนิธป่อเต็กตึ๊ง จุดสน.ปากคลองสาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไปนำศพขึ้นมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นศพของนายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือ เคนโด้ อายุ 27 ปี

ที่ทางครอบครัวได้ประกาศตามหากันอยู่ในโซเชียล สภาพคือสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายสีรุ้ง สวมกางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้า สวมถุงเท้าสีดำ มีรอยสักค่า “love” ที่บริเวณต้นคอ และมีรอยสักลายกราฟฟิกที่บริเวณน่องขาด้านซ้าย ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน จากการจมน้ำตาย นอกจากนั้นภายในกระเป๋าพบเงินสด 1,000 บาท บัตรประจำตัวผู้ป่วย รพ.ศิริราช บัตรเครดิต และพระเลี่ยมทอง 1 องค์

เบื้องต้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลหอพักที่นายแบบหนุ่มพักอาศัยอยู่ในซอยอิสรภาพ 20 เดินทางมาดูศพ และยืนยันว่าผู้ตายคือนายแบบดัง เคนโด้ จริงๆ นอกจากนี้ทางด้านตำรวจได้เรียกแท็กซี่ที่รับผู้ตายไปส่งที่สะพานพระปิ่นเกล้า โดยบอกว่าผู้ตายร้องไห้ตลอดทางเหมือนคนป่วย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอล เอซี มิลาน 3-1 โรม่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“กานต์ วิภากร” ฟากกลับ “ทราย เจริญปุระ” ระวังโดนฟ้อง