โรสแมรี่ แจ้งที่โพสต์เพราะโมโหลูก ไม่คิดจะทำจริง

34

ก่อนหน้านี้อดีตนักร้อง โรสแมรี่ ได้ออกมาโพสต์ขายของทุกอย่างในบ้าน เพราะหมดทางสู้ต่อไป ส่วนลูกชายก็จะเอาไปให้ย่าเลี้ยงถ้าไม่ก็ไม่อยู่สถานสงเคราะห์ ทำเอาหลายๆคนไม่อยากให้ทำแบบนั้น จะทิ้งลูกจริงๆหรือ จนเจ้าตัวต้องออกมาอธิบายที่ทำไปเพราะโมโหลูก

ล่าสุด โรสแมรี่ ได้ออกมาอธิบายถึงการโพสต์ไปก่อนหน้านี้ว่าไม่ได้คิดจะทิ้งลูกจริงๆตามที่เขียน แต่ช่วงนี้ลูกไม่ยอมทำการบ้าน เบื่อเรียนออนไลน์ ตนเองเลยโพสต์ประชด ไม่มีอะไร โดยโพสต์อธิบายไว้ว่า “ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ที่โพสต์เพราะประชดลูก เหตุลูกเบื่อเรียนออนไลน์ไม่ทำการบ้าน 1 เดือน ขณะที่ตนก็ป่วยเป็นซึมเศร้า ยันไม่ได้คิดทิ้งลูกจริงๆ ประเด็นไม่มีอะไร น้องไม่ทำการบ้านมาเดือนนึงแล้ว เหมือนเขาเบื่อเรียนออนไลน์ เรารู้สึกว่าทางบ้านก็มีปัญหา

เดี๋ยวจะขายทุกอย่างที่บ้านให้หมดจะได้รู้ว่าคนลำบากเขาเป็นยังไง ตอนยากเรียนหนังสือแล้วไมได้เรียนเป็นยังไง ก็เลยโพสต์ระบายว่าเดี๋ยวจะขายบ้านขายรถขายโน่นขายนี่ ประชดมากกว่า แต่ที่บอกว่าขายรถแล้วจะทิ้งน้อง ไมได้หมายถึงโยนน้องทิ้งไป ไม่ใช่ แต่เราคอนโทรลเขาไมได้ เรารักเขามากเกินไป

มันเครียดเรื่องต้องหาเงินจ่ายค่าบ้าน จ่ายค่าไป ลูกอยากกินอะไร อยากทำอะไร อยากให้มีความสุขเหมือนคนอื่นๆเขา ทำไมไม่เห็นคุณค่าในตัวเองเลย ทำไม่รักแม้บ้าง เท่านั้นเอง มันเลยดิ่งด้วยความซึมเศร้าด้วย ดิ่งลูกนั่นแหละ จริงๆเราทำอะไรได้หลายอ่าง เราเล่นละครก็ได้ เรามีแคสงานโฆษณาเหมือนกัน”

Previous articleแม่พลอยชมพู เล่าลูกสาวเครียดต้องพบจิตแพทย์
Next articleเจสัน ยัง ฟาดคนสร้างกระแส แบนได้ไม่แคร์