แม่พลอยชมพู เล่าลูกสาวเครียดต้องพบจิตแพทย์

71

ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา นักร้องสาวลูกครึ่ง พลอยชมพู ญานนีน ภารวีไวเกล กำลังทำเรื่องฟ้องต้นสังกัดประเทศมาเลเซีย เพราะหลังจากที่อยู่ในภายใต้ต้นสังกัด 2 ปี มีงานเพียงงานเดียว รายได้ไม่มีเข้ามาเลย ทำให้ตนเองไม่มีเงิน เหลือเงินก้อนสุดท้ายที่นำมาทำเพลง พร้อมทั้งตนเองยังเป็นโรคซึมเศร้า

ล่าสุด แม่ของพลอยชมพู ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาว่า ตอนแรกลูกสาวอยากจะกลับบ้านท่าเดียว แต่ก็บอกให้ลูกอดทนเพราะเพิ่งเริ่มต้น ต้องปรับตัว ช่วงที่ไม่มีงานก็เอาเงินเก่าๆออกมาใช้ซึ่งไม่ได้มีเยอะ ตอน 3-6 เดือนก่อนจะเซ็นสัญญากับค่ายก็ไม่กล้ารับงาน กลัวจะมีงานเกี่ยวพัน ทางค่ายก็มีอะไรหลายๆอย่างที่ดี

แต่ก็อยากให้ปรับปรุ่งเรื่องการทำงานช้า พอเจอโควิดก็ไม่ทำงานกันเลย บอกเราให้รอโควิดหายก่อน จนหมดสัญญา ช่วงอยู่กับค่ายมีงานเพียงชิ้นเดียวคืองานร้องเพลงฟีชเจอริ่ง และทางค่ายก็ปฏิเสธงานไปกว่า 40 งาน แล้วบอกเราว่าถ้ายังไม่ดังแล้วรับงานก้จะได้ราคาไม่ค่อยสูง พอลูกกลับมาเมืองไทยเขาก็ซึมเศร้า นอนไม่หลับทั้งวันเลย

เขาบอกเราให้พาไปหาจิตแพทย์ กินยานอนหลับตลอด สภาพจิตใจเขาแย่ เขาเปลี่ยนมากเลย ตอนนี้เขาดูมีความสุขมากขึ้น เพราะได้ทำงานเมื่อช่วงต้นปี มีรายได้เข้ามา และนำงานไปเสนอลูกค้า ได้เงินมาทำโปรเจ็คเพลงใหม่ 2 ล้านบาท หวังว่าการกลับมาครั้งนี้ผลงานต้องดีทุกอย่าง กลับมาแล้วต้องไม่ธรรมดา

Previous articleดิว อริสรา ยืดอกหลังถูกแฉแฟนดาราเบี้ยวอาหาร
Next articleโรสแมรี่ แจ้งที่โพสต์เพราะโมโหลูก ไม่คิดจะทำจริง