ดิว อริสรา ยืดอกหลังถูกแฉแฟนดาราเบี้ยวอาหาร

105

หลังจากที่มีการออกมาแฉถึงแฟนดาราสาวที่เบี้ยวค่าอาหาร ซึ่งดิว อริสรา ออกมายอมรับว่าบุคคลดังกล่าวคือแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน หากใครจะทวงหนี้อีกอย่าทำแบบนี้ให้ไปแจ้งความได้เลย

ล่าสุด สาวดิว อริสราออกมายืดออกรับว่าตัวอักษรย่อดังกล่าวคือแฟนตนเอง พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมา 5 ปี แล้ว ซึ่งตนเองยังไมได้คบกับเซบาสเตียน แล้วตัวเขาเองก็จำไมได้ว่าติดเงินตรงนี้ ยอดเงินที่ 75,000 บาท บุคคลคนนี้นอกจากที่ส่งข้อความมาทวงเงินจำนวนดังกล่าว ยังส่งข้อความมาของานทำ ขอเงิน ขอรับบริจาค หรือแม้แต่ขายของมีค่าของตัวเอง

ทางดิวได้สอบถามไปยังเจ้านายคนที่มาทวงเงินว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเซบาสเตียนไม่ผิด ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงิน บิลเกิดความผิดพลาดไม่ใช่บิลของเขา และตนเองก็ทำการหักเงินเดือนจากลูกน้องคนนี้แล้วจำนวน 8,000 บาท เป็นเวลา 10 เดือน ตอนนี้ดิวโอนเงินไปแล้ว โดยที่ดิวไมได้ของสนใจว่าจริงๆควรที่จะจ่ายไหมหรือไม่ควร ดิวของจ่ายในส่นนนี้เพื่อนจบปัญหาและทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง และขอมองเรื่องของเราสองคนไปอีก 60 ปีข้างหน้าแทน

และการที่ดิวเป็นดารา หรือคนของสังคมที่มีแสงสว่างส่อง ไม่ได้หมายความว่าจะต้งอเป็นเหยื่อในการถูกใช้เพื่อเป็นการทวงหนี้ของใครหรือใช้หาผลประโยชน์จากช่วงเวลาความสุขของดิวเพื่อประโยชน์ของตัวเอง หากคุณมีหัวใจคุณคิดว่าคุณควรใช้ช่วงเวลาแบนี้ของเขามาทำแบบนี้ในข่วงเวลานี้เหรอ อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา

Previous articleลุ้นรับเลขเด็ดเลขปลายหางประทัด แก้บน “ไอ้ไข่” วัดสนามชัย
Next articleแม่พลอยชมพู เล่าลูกสาวเครียดต้องพบจิตแพทย์