ดิว อริสรา ถูกขอแต่งงานกลางทะเลทราย

157

เป็นข่าวดีต้นรับปี่ 2565 เมื่อนักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถูกทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี คุกเข่าของแต่งงานท่ามกลางทะเลทรายที่ดูไบ

ล่าสุด ดิว อริสรา โพสต์คลิปที่ตนเองถูกขอแต่งงงานพร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “THE FIRST DAY OF THE LAST CHAPTER OF OUR LIVES 01.01.2022# forevereverafter” และโพสต์ต่อมาว่า “HW Husband & wifeวันนี้เป็นวันนึงที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริงๆตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหนแต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย

วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก กิจกรรมเรามีทั้ง ส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ ดูเหยี่ยว จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนพึ่งหยุดตก และอยู่ๆคุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้ และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า “This is a good location, stand here..stand here”

เราก็เข้าใจว่าออเครนางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ๆนางก็ขุกเข่าลง หลักจากนั้น… พระอาทิตย์ก็ขึ้น คนรอบข้างร่วมยินดี เซปถามดิวว่า “Will You Marry Me?” จริงๆก็ตอบแล้วว่า “Yes I Do” แต่นางไม่ได้ยิน นางเข้าใจแต่ว่าเราพูดว่า “Thank You” เซปจะใส่แหวนให้ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน) และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้..”

Previous articleเอสเธอร์ ยัน ไม่เกี่ยวกับแอพฯที่ปิดตัว รับงานพรีเซนเตอร์เท่านั้น
Next article“ดีอีเอส” หนุน “อีสปอร์ต” เติบโต สร้างโอกาสทางธุรกิจและอาชีพ