เอสเธอร์ ยัน ไม่เกี่ยวกับแอพฯที่ปิดตัว รับงานพรีเซนเตอร์เท่านั้น

191

หลังจากแอพพลิเคชั่นนึงปิดตัวลงและมีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าร้องเรียน นักแสดงสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ ได้ออกมาแสดงชี้แจ้งว่าตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องอย่างไรกับแอพพลิเคชั่นนี้ เป็นเพียงรับงานพรีเซนเตอร์เท่านั้น และตนเองก็ได้รับความเสียหายเพราะบัญชีผู้ใช้งานครอบครัวของตนเองก็ถูกปิดเช่นกัน

ล่าสุด เอสเธอร์ ได้ออกมาโพสต์แสดงความบริสุทธิ์ใจของตนเองเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่ปิดการใช้งานลงไปผ่านไอจีของเธอว่า จากที่เธอได้รับข้อความร้องเรียนเกี่ยวกับการปิดบัญชีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น “Spell” ตนเองในฐานะผู้รับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์พยายามติดต่อแอดมินและผู้บริหารทุกช่องทางแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ตนเองได้ตรวจสอบรายละเอียดบริษัทและผู้ติดต่องานแล้วพบความผิดปกติ และบัญชีผู้ใช้งานของสมาชิกครอบครัวเอสเธอร์ก็ถูกปิดการใช้งานเช่นกัน เอสเธอร์จึงได้ส่งหนังสือบอกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ทันทีโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.64

ตนเองขอแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ถ่ายภาพแฟชั่นเพื่อประกอบสื่อประชาสัมพันธ์เท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นหรือมีส่วนรวมใดๆในการดำเนินธุรกิจของบริษัทนี้และแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ตนเองยังได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงและถูกปิดบัญชีผู้ใช้งานเช่นกัน โดยกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอแสดงความห่วงใยต่อผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น

โปรดใช้ความระมัดระวังตรวจสอบบัญชีก่อนการทำธุรกรรมใดๆผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ หากท่านใดมีข้อร้องเรียนและหรือต้องการแจ้งความร้องทุกข์ต่อบริษัทฯ สามารถติดต่อ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศูนย์ PCT) สายด่วน 1599 หรือ 0818663000

Previous article“อี๊ฟ พุทธธิดา” เผยภาพพ่อต้อยพร้อมสายยางให้อาหาร
Next articleดิว อริสรา ถูกขอแต่งงานกลางทะเลทราย