“ทราย เจริญปุระ” เคยเจอมากับตัว เข้าใจสิ่งที่ลูกทำกับ “กานต์”

70

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อ เสือ และ กวาง ลูกของนักร้อง เสก โลโซ และกานต์ วิภากร ออกมายื่นขอการคุ้มครองตนเองจากมารดา หนึ่งในดาราที่เคยมีประสบการณ์คล้ายๆกัน อย่าง ทราย เจริญปุระ รู้และเข้าใจกับสิ่งที่น้องเสือ-น้องกวางทำ เพราะตนเองเคยผ่านมาแล้ว และเคยโดนด่าว่าลูกอกตัญญู

ล่าสุด ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ของตน ที่คล้ายกับ เสือ กำลังทำอยู่ ว่า นึกถึงตอนที่ตนเองพาแม่ไปแอดมิตที่ศรีธัญญา ก็มีโดนสาปส่งจากคนทั่วสารทิศ เค้าก็แม่ เค้าก็เลี้ยงมา อีอกตัญญู หลงผัวหลงควXหรือเปล่า ทำแบบนี้คงเจริญ ทีตอนเด็กๆพูดไม่รู้เรื่องแม่ยังทนได้ สารพัดที่โดน เพราะว่าเขาเป็นแม่ก็เลยอยากดูแลให้ดีที่สุด คิดว่าถ้าเขาป่วยเป็นโรคอื่นๆ ก็ยินดีพาไป และคนคงเข้าใจง่ายๆ

แต่ถ้าโรคที่เค้าเป็นต้องให้เค้าอยู่โรงพยาบาลจิตเวชเพื่อรักษา มันก็ตามนั้น ตนเองเห็นใจแต่เรื่องนี้มันมีคนกลาง ก็คงมีทางออก บางทีลูกบอกพ่อแม่ไม่มีวันฟังหรอก ถ้าต้องคุยกับนักจิตเราว่าดีเสียอีก เปิดใจคุยกับครอบครัว ไม่ต้องหนักไปคนใดคนนึง ถ้ามันไม่หนักหนา ลูกไม่อยากหาทางออกแบบนี้หรอกคะ มันสุดทางกันแล้ว ทนต่อก็คงได้ แต่สุดท้ายมันไม่ได้แก้อะไรเลย ลองทำสักอย่างยังพอมีหวังกว่า จะบอกว่ากลัวแฟนลูกมาแย่งสมบัติแลยต้องทำแบบนี้ เราว่ามันก็มีหนทางดีๆอีกเยอะที่พอจะช่วยกันดูได้

Previous article“ดรีม” แฟนเสือ ยืนยันฟ้อง “กานต์ วิภากร” เพราะถูกกล่าวหา
Next articleกานต์ วิภากร ตัดพ้อเลี้ยงลูกผิด ท้าไปตรวจสภาพจิตพร้อมกัน