“ดรีม” แฟนเสือ ยืนยันฟ้อง “กานต์ วิภากร” เพราะถูกกล่าวหา

117

หลังจากถูกกล่าวหาว่าขโมยเงิน สมุดบัญชี และอื่น ออกมาจากบ้านของแฟนหนุ่ม เสือ ลูกชายคนเดียวของ นักร้องร็อคเกอร์ เสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย และยังต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง “ดรีม”ก็ได้ออกมาโพสต์โต้ว่าถูกใส่ร้าย

ล่าสุด สาวดรีม ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง กับแฟนหนุ่ม เสือ เสฏกานต์ และกวาง กรกวี ที่มายื่นเรื่องขอให้ศาลคุ้มครองพวกตน (เสือ-กวาง) จากมารดาของตนเอง พร้อมกับขอให้ศาลสั่งให้มารดาไปรับการตรวจสุขภาพจิตอีกด้วย ทางด้านสาวดรีมเปิดใจกับเรื่องที่ถูกทางครอบครัวของแฟนหนุ่มโพสต์ทำให้ตนเองเสียชื่อเสียงว่า

รู้สึกไม่ดีที่มาถูกกล่าวหา ทั้งหมดมันไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่เขาพูด ก็จะดำเนินคดีแน่นอน แต่ขอให้เรื่องอยู่ในเรื่องของศาลแล้วกัน ส่วนชนวนเหตุนั้น ตอนนี้ขอยังไม่พูดดีกว่า เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็คุยกับพี่เสือตลอดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาก็ให้กำลังใจดี สำหรับเรื่องที่โพสต์ รู้สึกตกใจและรู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของเสือกับน้องกวาง

เพราะรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องที่เขาจะทำอย่างนั้น ค่อนข้างที่จะสงสารเขาเพราะสุดท้ายมาถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมันก็เป็นที่ตัวเขา เขาก็ควรที่จะให้เกียรติน้อง และเสือให้มากกว่านี้ด้วย ของของเขาเราไม่เคยไปยุ่ง ไม่รู้ตรงนี้ด้วย ถ้าเขาบอกว่าเราขโมยจริงก็เอาหลักฐานมาโชว์เลยค่ะ ส่วนที่ถูกถามว่ามีการไปคุกคามที่บ้านของตนเองหรือไม่นั้น ขอไม่พูดดีกว่า ขอให้อยู่ในเรื่งอของชั้นศาล ครอบครัวของตนเป็นกำลังใจให้ ทุกคนกำลังใจดี ไม่มีปัญหาอะไร

Previous articleเสือ-กวาง ลูกเสก ร้องศาลคุ้มครองตนจากแม่ “กานต์”
Next article“ทราย เจริญปุระ” เคยเจอมากับตัว เข้าใจสิ่งที่ลูกทำกับ “กานต์”