นภ พรชำนิ ประกาศข่าวดี ลูกชายมาแล้ว

22

แต่งงานกันมากับแฟนสาวนานถึง 15 ปี แล้ว นภ พรชำนิ น้องร้องหนุ่มสายโรแมนติก ก็ยังไม่มีทายาทสืบสกุลเสียที ด้วยเหตุที่วาตนเองเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานสุดๆ จึงอยากทำงานให้เต็มที่ไม่อยากพะวงกับเรื่องอื่น แต่ช่วงโควิดที่ตนเองได้หยุด ได้คิด ได้ลดข้อจำกัด อย่ามีอคติกในการมีลูก ก็เลยยอมที่จะมีลูกแล้ว ซึ่งตอนนี้แฟนสาว เพลิน ก็ได้ตั้งครรภ์แล้ว 4 เดือน ได้ลูกชาย

ก่อนหน้านี้ นภ พรชำนิ กลัวการมีลูกมากเพราะไม่อยากเอาเวลาไปให้สิ่งอื่นๆนอกจากการทำงาน แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจ และลูกก็มาดังใจหวัง ล่าสุดเจ้าตัวประกาศข่าวเซอร์ไพรส์ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต The Nightclub Concert

Ep.2 นภ พรชำนิ by Request ประกาศข่าวดีในช่วงที่พูดคุยกับ บอย โกสิยพงษ์ ผ่านซูม ว่า “เป็นข่าวดีที่เก็บเป็นความลับมานานโดยไม่มีใครรู้แม้แต่เอนนักดนตรีในวง เพื่อจะมาบอกบอยเนคนแรกว่า บอยจะได้เป็นคุณลุงแล้วนะ เพราขณะนี้ภรรยาของตนตั้งครรภ์ลูกชายได้ 4 เดือนแล้ว” ซึ่งทำเอาบอย เพื่อนร่วมวง ทีมงานและแฟนที่อยู่ในคอนเสิร์ตต่างส่งข้อความแชตเข้ามาแสดงความยินดีกับรัวๆ

หลังจากประกาศข่าวดีแล้ว ก็นำทุกคนเข้าสู่โหมดบรรยากาศเพลงเพราะๆ อย่าง คืนนี้ขอหอม, อยากจะขอ, รัก, ดอกไม้, ผมแอบชอบคุณ, ใคร, ความลับ ซึ่งเป็นเพลงตามคำของพี่น้องในวงการ อย่าง บอย โกสิยพงษ์ ปุ๊-อัญชลี นันทิดา โป้-โยคีเพลย์บอยฯ พร้อมเรียกเสียงเฮกับแขรกับเชิญ อย่าง ใบเตย อาร์สยาม

Previous articleเสก โลโซ แจ้งตร. จับแฟนสาวของลูกชาย
Next articleแรมส์ หวัง เอคอร์ส ลงช่วยทีมหากผ่านเข้าเพลย์ออฟ