เสก โลโซ แจ้งตร. จับแฟนสาวของลูกชาย

48

คุณพ่อไม่ปลื้มเสียแล้ว เมื่อ เสก โลโซ ออกมาประกาศถึงแฟนของลูกชาย น้องเสือ เสฏกานต์ ที่เข้ามาอยู่ในบ้าน แต่ทำตัวไม่น่ารัก สร้างความร้าวฉานให้กับพี่น้อง รวมถึงยงขโมยของในบ้านอีกด้วย

ความรักครั้งนี้ของหนุ่มเสือเกิดปัญหาแล้ว เมื่อคุณพ่อ เสก ออกมาแฉพฤติกรรมแฟนสาวของลูก โดยการโพสต์ผ่านไอจีว่า “ฝากประชาสัมพันธ์ ประกาศ ผญ.คนนี้ชื่อ…เค้าเข้าออกบ้าน เรามาพักใญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว

และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไปมี

1.สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน

2.ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก

3.รถยนตร์ BMW ของข้าพเจ้า

4.บัตรเครดิตหลายใบ หลายธนาคาร

ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้เหี้Xเข้าบ้าน ใครพบเจอกับมันแจ้งมาที่ 081-9333290 จะมีรางวัลให้ค่ะ พยายามจับผู้ชายรวย อีกระXรี่ เดี๋ยวกูจะแฉ กูไล่มึงแล้ว ยังเสื่อกหน้าด้านหน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินกู

และไม่เคยมีใครให้มึงอยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก ให้ตำแหน่งเดียวกะXรี่ เด็กเสี่ย หนีเสี่ยมาจับ ผช. เจอกันแน่ โพลไฟล์ดูรวย ถุย บ้านมึงขยะดีๆนี่เอง แม่มึงเลี้ยงไว้ให้ผช. มาเXส เก็บเงิน ผญ ดีๆที่ไหนเอา ผช เข้าบ้านโดยแม่รู้เห็นเรื่องนี้โพสน้าจะโชว์อะไรเด็ดๆ”

Previous articleSpider-Man No Way Home (2021) สุดยอดภาพยนตร์ ของหนังไอ้แมงมุมตลอดกาล
Next articleนภ พรชำนิ ประกาศข่าวดี ลูกชายมาแล้ว