“เบนซ์ ปุณยาพร” รู้ตัวคนโกงแล้ว รอตำรวจดำเนินการ

104

หลังจากโดนมิจฉาชีพมาติดต่อของซื้อผลิตภัณฑ์ของตน แต่กับถูกโกง และปลอมแปลงเอกสารการโอนเงิน เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ได้ออกมาแจ้งได้แจ้งความแล้วและกำลังอยู่ในขั้นตอนของตำรวจ พร้อมยอมรับว่าเกิดจากความไม่รอบคอบของตนเองด้วย

ล่าสุด เบนซ์ ได้ออกมาอัพเดตเกี่ยวกับการดำเนินกับกลุ่มมิจฉาชีพนี้ว่า ตอนนี้ทางตำรวจได้ข้อมูลมาหมดแล้ว ก็อยู่ในขั้นตอนในการดำเนินคดีอยู่ในกฎหมาย เขาเป็นลูกค้า ที่มาซื้อผลิตภัณฑ์ของตัวเอง เรื่องนี้ก็อยู่ที่เราด้วย ที่ไม่รอบคอบ เช็กไม่ดีในเรื่องบัญชี จำนวนเงินก็เยอะถึง 6 หลัก

และคนที่ทำผิดก็ควรได้รับในบทลงโทษ ก็เลยดำเนินคดีค่ะ เขาใช้แอคเคานท์ทั้งหมดประมาณ 10 แอคเคานท์และใช้ชื่อต่างกัน เข้ามาซื้อของ และบอกว่าขอเป็นตัวแทนรายใหญ่ เลยสั่งสินค้าเยอะ แต่พอเช็คบัญชีที่ส่งเข้ามาคือบัญชีเดียวกันหมด ก็เลยต้องดำเนินคดีในเรื่องเรื่องฉ้อโกง ลักทรัพย์ เรื่องปลอมแปลงเอกสารการโอนเงิน ทราบแล้วว่าเป็นใคร แต่ยังให้ข้อมูลไม่ได้

ซึ่งทางเราส่งข้อความไปหาเขาว่าเรากำลังดำเนินคดี ให้ติดต่อกลับมา แต่เขาก็เงียบไปเลย คิดว่าเขาน่าจะเป็นมิจฉาชีพที่ทำกับหลายแบรนด์ แต่ว่าเรายังไม่ได้ส่งสินค้าให้ เขาบอกว่าจะขอยกเลิกให้ทาเราโอนเงินคืน ซึ่งเขาโอนเงินเข้ามาเพียง 1 บาท แต่ก็ต้องโทษตัวเราเองด้วยที่ไม่ละเอียดรอบคอบ บทเรียนในครั้งนี้ สอนให้รู้ความต้องรอบคอบมากกว่าเดิม เบนซ์ใหม่มากสำหรับการเริ่มทำธุรกิจประเภทเสริมความงาม คิดบวกว่าเจอแบบนี้ ยอดจะได้ปังขึ้นว่าเดิม ถือว่าฟาดเคราะห์กันไป

Previous articleงงตาแตก ชมพู่ อารยา มารายการร้องข้ามกำแพง
Next article“หยิ่น อานันท์” หล่อเก่งดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 วิศวะคอม