งงตาแตก ชมพู่ อารยา มารายการร้องข้ามกำแพง

178

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันไปทั้งรายการ เมื่องานนี้ แม่ชม ชมพู่ อารยา อุ้มท้องลูกสาว 6 เดือน มาเป็นแขกรับเชิญรายการ “ร้องข้ามกำแพง” โดยร้องคู่กับ นักร้องหนุ่ม พีพี ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเป็นชมพู่ แต่ไม่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ แถมยังถูกผู้ร่วมรายการแกง ทำเอาหลงไปเลย งานนี้ชมพู่บอกคิดนาน กลัวมาแล้วไม่สนุก

หลังจากที่แอบมาเป็นแขกรับเชิญในรายการร้องข้ามกำแพง ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปทั้งรายการ ชมพู่ อารยา ได้เปิดใจกับการรับงานในครั้งนี้ว่า คนข้างหลังเขาเครียดกัน เพราะต้องสับขาหลอก อย่างพี่ป้อม วินิจก็มาแต่งหน้า ก็ต้องแสดงเพื่อไปแต่งหน้าให้แจ๊คกี้ แต่แจ็คกี้ก็ไม่รู้เรื่องแม่ชมจะมา แต่ก็แค่แอบสงสัยว่าแต่งหน้าเสร็จแล้วมาทำไม

ส่วนตัวเองไม่ได้กดดันอะไร จริงๆแล้วผู้จัดการ หวานเจี๊ยบ ชอบรายการนี้มาก ชวนมานานแล้ว แล้วนางก็รักน้องพีพี คุยกันมาสักพักแล้ว เราก็ลังเลกลัวเปิดออกมาแล้วคนทางนี้ ทำหน้างงเหมือนไม่รู้จัก ซึ่งทางพิธีกร กันต์ ถึงกับบอกว่าถ้าไม่รู้จักก็ไม่ต้องมีทีวีแล้ว กลัวจะไม่มีคนคุยด้วย

ไม่มีคนกล้าเล่นด้วยหรือเปล่า เป็นห่วงกลัวไม่สนุก กลัวแป้ก กลัวเปิดมาแล้วเด็กบอกเอ้า อีแก่นี่ใคร เลยคิดนานนิดหนึ่ง ห่างหายจากการร้องเพลงนานมาก ห่างหายจาการมาสตูฯ นอกจากไปทำงานก็ไม่ไปโผล่ที่ไหนเลย สนุก ดีใจที่ได้มา แถมยังชมพีพีว่าสวย แต่พีพีของให้แม่ชมด่า งานนี้แม่ชมจัดให้หนึ่งดอก

Previous articleทยา #saveพี่ตูน ไม่เข้าทำความดีกับถูกต่อว่า
Next article“เบนซ์ ปุณยาพร” รู้ตัวคนโกงแล้ว รอตำรวจดำเนินการ