โบกี้ไลอ้อน ติดช้อป จนต้องพบแพทย์

174

ออกมายอมรับว่าตนเองเสพติดการช้อปปิ้ง โบกี้ พิญช์สินี วีระสุทธิมาศ นักร้องวัยรุ่น โบกี้ไลอ้อน ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ อยากได้ไปหมด ต้องหามาครอบครองให้ได้ ตอนนี้ต้องเข้าพบจิตแพทย์เพื่อรับการบำบัดอยู่ ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

ล่าสุด นักร้องสาว โบกี้ไลอ้อน ได้ออกมาเล่าเรื่องอาการป่วย ที่ชอบซื้อของเป็นชีวิตจิตใจ จนเข้ารับการบำบัดกับจิตแพทย์ ตนเองเป็นคนที่อยากได้อะไรสักอย่าง ไม่ได้รู้สึกว่าอยากได้ แค่นั้น แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่ต้องได้ มันรู้สึกแบบมันกระหายในสิ่งนี้ ทุกอย่างจะต้องเป็นของกู และรู้สึกว่าถ้าเราไม่มีเงิ เราต้องหาเงิน ต่อให้เราใส่ไม่ได้เราจะซื้อ ต่อให้ร้องเท้า 36 แล้วเท้าเรา 39 เราจะเอามาดูเล่นก็ได้ อะไรก็ได้ ขอแค่เราให้ได้ซื้อ

ซึ่งมีนิสัยอย่างนึงชอบซื้อของซ้ำๆกัน ต่างหู รองเท้า เสื้อใน ชุดชั้นใน ผ้าอนามัย ก็ซื้อตุนไว้ สมมติเชอบเสื้อสีนี้แหละ เราจะบอกว่เอาอันนี้ 10 ตัว สีเดียวกัน แบบเดียวกัน จนตอนนี้ห้องจะไม่มีที่เก็บแล้ว ทางแพทย์บอกว่าอาการที่ดูจะเยอะคือโรคกังวล ย้ำคิดย้ำทำ ตอนนี้ก็รับประทานยา ทานมานาน 4-5 ปี

แล้วก็ให้การบ้านมาระงับอารมณ์ คือ ถ้าของราคา 2,000 บาท ต้องใช้เวลาคิดอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ถ้าของราคา 4,000 บาท ต้องใช้เวลคิด 48 ชั่วโมง ซึ่งเวลาที่คิดจะเหมือนคนบ้า แล้วเราก็เมลล์ไปหาหมอว่ายังอยากได้อยู่ หมอก็บอกว่าเดี๋ยวสักพักก็ไม่อยากได้แล้ว ตอนนี้ก็ทำได้ดีแล้วเดือนนึง ยอกรับว่าคอยช้อปเป็นล้าน ไม่ได้รวยแต่ใช้เงินเกินตัว

Previous articleแอริน สิรีภรณ์ ฉะ มิจฉาชีพ อารมณ์ขึ้นด่ากลับ
Next articleชมพู่ อารยา พึ่งธรรมะ นั่งสมาธิเพื่อให้ลูกมา