แอริน สิรีภรณ์ ฉะ มิจฉาชีพ อารมณ์ขึ้นด่ากลับ

25

สมัยนี้มิจฉาชีพมาด้วยกันหลายรูปแบบ นางร้าย แอริน สิรีภรณ์ เจอเข้ากับตัว ถูกมิจฉาชีพโทรมาตนเองเข้าไปพัวพันกับคดี แต่ด้วยความมีสติและเพื่อนก็เจอกันมาบ่อย โต้ตอบกันไปสุดท้ายถูกด่าว่าอีโง่ แถมมิจฉาชีพยังท้าตบกับเธอด้วย

ล่าสุด แอริน หลังจากเปิดศึกฉะกับมิจฉาชีพ ก็ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์และเตือนให้ทุกคนระวัง “เบอร์นี้เพิ่งโทรมาบอกว่าแอร์ไปเกี่ยวข้องกับคดีความสักอย่าง เราก็รู้ละเพราะเพื่อนๆเคยโนโทรมาแบบนี้ มาหลอก เราก็อ่ะเล่นตาม ขอให้สะกดชื่อเจ้าของคดี มันพูดชื่อผิด 2 ตอบ เราก็เลยถามใหม่เพราะจะจดไว้ นาน่าจะเป็นสาวสองฟังจากเสียง ถามไปว่า “จะศุภรุจหรือศุภราชคะ”

จากนั้นเจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ)ด่ากลับมาว่า “ตั้งสติค่ะ อย่ามาเอ๋อ อย่ามาอ๊อง” ต่อมา แอรินก็ตอบกลับว่า “เอ๊าเจ้าหน้ที่พูดจาแบบนี้ได้ไง” จนเจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ) ด่ากลับ “อีโง่” แอริน ตอบกลับว่า “มึงสิโง่ จะมาหลอกกูยังหลอกไม่ได้ ควา..” จนเจ้าหน้าที่ (มิจฉาชีพ)ตอบกลับอีกว่า “มาตบกับกูมั้ย บลา บลา บลา” เลยวางหูใส่ อะไรเนี่ยยยย หลอกยังไม่ทัน ถึงไหนก็ฟิวส์ขาดแล้ว ลูกกกก จะหลอกทั้งทีความอดทนน้อยเหลือเกิน เราไม่น่าวางเร็วเลย อยากรู้ว่าจะแถไปถึงไหน ซิ เพื่อนๆระวังไว้นะคะ อย่าไปลงกลพวกนี้”

ยังไม่จบเมื่อมิจฉาชีพได้โทรกลับมาอีก แอรินโพสต์วิดีโอที่โทรกลับมาด้วยน้ำเสียงไพเราะ ก่อนที่สาวแอรินจะตอบกลับไปว่าไม่มีเวลาคุย ทำงานนะคะลูก สุดท้ายมิจฉาชีพโมโหสวนกลับว่า “ไปตายซะ” แล้วก็ด่าชุดใหญ่ตามมา

Previous articleเช็คดวงสุขภาพและโชคลาภตามวันเกิด สัปดาห์สุดท้ายของปี 2564
Next articleโบกี้ไลอ้อน ติดช้อป จนต้องพบแพทย์