ป๋อง กพล งงศัพท์ โคกะโหลก พอได้รู้ถึงกับไปไม่เป็น

77

เป็นคำพูดฮิตไปแล้ว “พูดได้มั้ย” ในโลกโซเชียล เมื่อดีเจ ป๋อง กพล งงกับคำศัพท์ของสาวประเภทสอง “โคกะโหลก” ซึ่งพยายามให้อธิบาย จนถูกถามว่า “พูดได้มั้ย” เมื่อพูดออกมาทำเอาป๋อง ขำและบอกว่านี้เป็นรายการสดพูดไม่ได้ ในขณะที่หนุ่ม กรรชัย ได้เข้ามาเมนต์ว่า “กูก็เตือนมึงแล้วไงพี่ ว่าให้ระวังคำนี้ “พูดได้มั้ย?”

เหตุเกิดกลางรายการ The Shock โดยมี ป๋อง กพล เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดสายให้ทางบ้านโทรเข้ามาเล่าประสบการณ์น่าตื่นเต้น ล่าสุดมีช่างแต่งหน้าเล่าเรืองราว “เจอผีในตึกร้าง” ก็เล่ามาจนถึงช่วงหนึ่งที่เล่า “เห็นผู้ชายยืนพิงกำแพงและเพื่อนกำลังโคกะโหลกผู้ชายอยู่”

งานนี้ทำเอา ป๋อง กพล งงไม่เข้าใจกับศัพท์ “โคกะโหลก” ทางช่างแต่งหน้าก็บอกว่าเป็นภาษากะเทยจะเรียกกันแบบนี้ ซึ่งป๋อง ก็ยังไม่เข้าใจพยายามจะให้ปลายสายอธิบายจึงถามกลับไปอีกว่า “โคกะโหลกคืออะไรอ่าครับ” แล้วช่างแต่งหน้าก็เงียบไปสักพักและถามกลับว่า “พูดได้ใช่ไหมพี่ป๋อง” ด้าน ป๋อง กพล ก็ตอบกลับว่า “พูดได้สิครับ” ช่างแต่งหน้าจึงพูดตอบกลับมาว่า “เพื่อนกำลังดูด..ของผู้ชายอยู่”

เท่านั้น ป๋อง กพล หลุดขำออกมากลางรายการ แล้วก็บอกช่างแต่งหน้าว่านี่คือรายการสดกำลังไลฟ์สดอยู่ ทางช่างแต่งหน้าก็ตอบกลับมาว่าหนูถามพี่ป๋องแล้ว ขอโทษมันออกอากาศไม่ได้ใช่ไหม ทำเอาคลิปนี้ถูกแชร์อย่างมาก มีคนเข้ามาคอมเมนท์กันมาก หนึ่งในนั้นคือ หนุ่ม กรรชัย โดยระบุว่า “กูก็เตือนมึงแล้วไงพี่..ว่าให้ระวังคำนี้ พูดได้มั้ย”

Previous articleดีเจเพชรจ้า เสียใจต้องตีลูก ไม่ยอมถ่ายรูปติดบัตร
Next articleปังไม่หยุด! ฮาย อาภาพร ฟาดเลขท้าย 40 ใบ