ดีเจเพชรจ้า เสียใจต้องตีลูก ไม่ยอมถ่ายรูปติดบัตร

82

ทำใจลำบากเหมือนกันเมื่อต้องตีลูก ดีเจเพชรจ้า รู้สึกเสียใจมากที่ต้องทำโทษน้องไทก้า เพราะไม่ยอมถ่ายรูปติดบัตรนักเรียน ด้วยการใช้ดินสอไม้แท่งจิ๋วตีลูก คุณพ่อจำเป็นต้องอบรมให้ลูกได้รู้จักหน้าที่ แต่มันก็สะเทือนใจคนเป็นพ่อ ถึงแม้จะตีไม่แรงและลูกก็ไม่ได้เจ็บ จบท้ายด้วยการสอนว่าถ้าจะเก่งกว่านี้ถ้าน้องไทก้าไม่ร้องไห้เสียงดัง

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์ภาพและคลิปของลูกชายที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก หลังจากถูกบังคับให้ถ่ายรูปเพื่อใช้ติดบัตรนักเรียน แต่กลับร้องเสียงดังมาก คุณพ่อเพชรจ้าจำเป็นต้องตีและคุยกับลูกให้รู้ว่าเป็นสิ่งที่ต้องควรทำ

โดยทางดีเจเพชรจ้าได้ระบุไว้ว่า ถ่ายรูปติดบัตรนักเรียนครั้งนี้ ร้องไห้เหมือนถูกน้ำร้อนลวก โดนปะป๊าตี โดนเข้ามุม เพราะปกติ ปะป๊า ไม่เคยบังคับไทก้าให้ถ่ายรูป แต่คราวนี้มันเป็นหน้าที่ของลูก ลูกต้องถ่ายเลย โดนหวดด้วย ดินสอจิ๋วๆที่ยืมคุณครูมา ไป 3 ที พาไปอบรม ในห้อง 2 คน ใจคนเป็นพ่อนี่ เสียใจนะที่ตี แม้จะไม่ได้ตีแรง

แต่มันต้องอบรมโดนตีไปก็เริ่มมีสติ เข้าใจว่าเป็นหน้าที่ สุดท้ายกลับบ้าน ปะป๊าเป็นห่วงลูกเจ็บ เลยถามไทก้าว่า พอ่ตีด้วยไม้จิ่วเมื่อกี้เจ็บมั้ย ไทก้าตอบว่า “มันไม่เจ็บนะปะป๊า ไม่เจ็บเลย ไม้เรียวที่บ้านอันยาวๆอันนั้นน่าจะเจ็บกว่าไม้จิ๋วๆนะปะป๊า พอได้ฟังมันพูด พ่อก็ยิ้มออก แล้วกอดไทก้า บอกมันว่าลูกเก่งมาก แต่จะเก่งกว่านี้ลูกไม่ต้องแหกปากเสียงดังนะครับ จบ”

Previous articleทีมงานก้าวคนละก้าว ออกมาชี้แจงทำดีต่อไป
Next articleป๋อง กพล งงศัพท์ โคกะโหลก พอได้รู้ถึงกับไปไม่เป็น