เอ พศิน ฝากถึงรัฐบาล ขอวัคซีนให้เด็กเล็ก

34

เอ พศิน วอนรัฐบาลช่วยเร่งหาวัคซีนให้เด็กเล็ก เพราะลูกชาย “น้องเลโก้” อายุ 6 ขวบ จะได้เรียนหนังสือแล้ว แต่ยังไม่ได้รับวัคซีนเลย เป็นห่วงกลัวจะติดโรคมาหากต้องอยู่ร่วมกับคนจำนวนมากที่โรงเรียน แนะอยากให้มาฉีดที่โรงเรียนเลยโดยไม่ต้องไปลงทะเบียนหรือไปเสี่ยงตามจุดที่รับฉีด

ล่าสุด เอ พศิน ออกอาการเป็นห่วงลูกชายที่กำลังจะไปโรงเรียนแล้ว เพราะน้องเลโก้อายุ 6 ขวบ ยังไม่ได้รับวัคซีนเลย อยากฝากถึงท่านนายกฯผู้รับผิดชอบ ถ้ามีวัคซีนที่ฉีดให้เด็กได้ อยากให้มาฉีดที๋โรงเรียนเลย ไม่ต้องไปลงทะเบียนเพราะว่าบางที่ผู้ปกครองไม่ค่อยรู้เรื่อง มันซับซ้อนแล้วก็ต้องรอคอย

เพราะฉะนั้นโรงเรียนไหนเมื่อไหร่ มันทำได้ง่ายและสามารถตามผลได้ง่ายด้วย จะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงตามหัวลำโพงหรือสถานีรถไฟเพราะเด็กจะชอบหยิบจับสัมผัสไปทั่ว มันอันตราย ตอนนี้น้องเลโก้เรียนออกไลน์รู้สึกว่ามันลำบากเหมือนกันเพราเราต้องทำหน้าที่เป็นคุณครูด้วย ซึ่งเราไม่ได้เรียนมาเพื่อเป็นครู แล้วเด็กบางทีมันก็เครียดอยู่บ้าน

แต่ตอนนี้เขาเริ่มจะออนไซด์เราก็เริ่มเครียดเพราะชินกับการที่ไม่ต้องตื่นเช้าแล้วไปส่ง รถติดก็เลยต้องเลือกว่าจะออนไลน์หรือออนไซด์ ซึ่งบางโรงเรียนปีหน้าเค้าเริ่มจะออนไซด์แล้ว ก็เลยอยากฝากถึงรัฐบาลว่าให้อยากผู้ปกครองสบายใจคือต้องมีวัคซีนฉีดให้เด็กสำหรับการที่จะให้ลูกเล็กๆไปโรงเรียนได้ ซึ่งตอนนี้เราก็ญังเป็นห่วง ผมว่าตอนนี้มันก็ไม่สามารถควบคุมได้ 100%

Previous articleโอม บอดี้สแลม เตือนอย่าอคติ ให้ดูที่เหตุผล ตูนวิ่งช่วยคนได้เยอะ
Next articleพลอยชมพู ฟ้องค่ายเพลงมาเลเซีย เรียกเงิน 8 หลัก