“ณวัฒน์” แนะ “พี่ตูน บอดี้สแลม” คุยกับนายกฯ ได้ทุนการศึกษาเยอะกว่า

17

หลังจากที่ ตูน บอดี้สแลม ออกมาเชิญชวนให้ทุกคนวิ่ง เพื่อหาทุนการศึกษาให้น้องๆในโครงการ “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” โดยจะนำเงินทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายไปสนับสนุนน้องที่จบมัธยมศึกษาปีที่ 3 ให้มีทุนเพื่อศึกษาต่อในระดับ มัธยมปลาย หรือ สายอาชีพ จำนวนทั้งสิ้น 109 คน

โดยมีค่าสมัครวิ่งคนละ 300 บาท ทำเอา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ต้องออกมาโพสต์แนะนำให้ ตูน บอดี้สแลม ให้เดินไปบอกนายกฯ และรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ จะดีกว่า เพราะสามารถช่วยเหลือเด็กๆที่ลำบากได้มากกว่า 109 คำ ฝากถามรัฐบาลด้วยว่าเงินภาษีที่เก็บไปเอาไปทำอะไรหมด เอาออกมาช่วยได้หลายสิบล้านคน

ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ได้ออกมาแนะ ตูน บอดี้สแลม จะหาทุนการศึกษาให้กับน้องๆจำนวน 109 คน จึงแนะให้ไปบอกกับนายก หรือรัฐมนตรีจะดีกว่า ช่วยคนได้เยอะกว่า โดย ณวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “การช่วยเหลือเป็นสิ่งที่ดีแต่หน้าที่การช่วยเหลือและการพัฒนาการศึกษา เป็นหน้าที่ของรัฐบาลและกระทรวงศึกษาธิการเพราะได้งบประมาณจากภาษีพวกเราปีละมหาศาล งบประมาณที่ได้ไปไปไหนหมดครับ

และสิ่งที่สำคัญน้องในประเทศไทยที่ลำบากไม่ได้มีเพียงแค่ 109 คน แต่ลำบากกันหลายสิบล้านคน ถ้าอยากจะช่วยๆเดินไปบอกนายกฯ และรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาให้พัฒนาการศึกษาและให้โอกาสการศึกษาแก่คนอย่างทั่วถึงดีกว่าคัรบ เพราะถ้ารัฐบาลไม่ช่วยเหลือต่อให้วิ่งอีก 100 รอบ ผลลัพธ์ก็ยังคงเท่าเดิม ขอบคุณเครดิตตามภาพครับ”

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)
Next articleโอม บอดี้สแลม เตือนอย่าอคติ ให้ดูที่เหตุผล ตูนวิ่งช่วยคนได้เยอะ