เอสเธอร์ มาไกลเกินฝัน 10 ปีในวงการได้อะไรเยอะ

25

นักแสดงสาว เอสเธอร์ ยอมรับว่ามาไกลกว่าที่คิดไว้ และไม่เคยคิดจะเข้ามาในวงการ เปิดใจถึงเรื่องราวในวงการว่า ตนเองเข้าวงการมากก็ 10 ปี ได้ จากที่ไม่เคยคิด ไม่เคยฝันที่จะเข้าวงการ แต่ด้วยแรงผลักดันของแม่ที่อยากให้ลองทำดู ทำให้เธอประสบความสำเร็จในวันนี้ ยึดอาชีพนี้เป็นหลักในชีวิต สามารถดูแลครอบครัว เลี้ยงน้องได้

วงการบันเทิงให้ตนเองเปลี่ยนแปลงจากคนขี้อาย ไม่กล้าพูดคุยกับคนแปลกหน้า ก็กลายเป็นคนพูดมากขึ้น มีมนุษยสัมพันธ์มากขึ้น อดทนมากขึ้น และรู้ว่าวงการบันเทิงไม่ได้แย่อย่างที่คิด ตลอดเวลาในวงการบันเทิง ตนเองเจอเรื่องที่ยากหลายเรื่อง ทั้งจากงานและจากสิ่งแวดล้อม เช่น ข่าว แต่ก็พยายามไม่คิดมาก ถ้าเรามีเรื่องเครียดก็จะเครียดอยู่แป๊บหนึง แล้วก็บอกกับตัวเองว่าเป็นอะไรที่เดี๋ยวมันก็มา แล้วมันก็ไป พยายามปล่อยวาง ไม่คิดอะไร มีผลงานมาเยอะแต่ก็ไม่เคยได้รับบทคอมเมดี้จริงๆหรือบู๊เยอะเลย

ในความเป็นตัวตนจริงจะเป็นคนเรียบง่าย ชอบความสบาย ไม่ค่อยรับอะไรที่เครียดมาก และยังเป็นคนกระโดกกระเดก แบบเดินสวยไม่ได้ ถ้าไมได้อยู่ในกล้อง เป็นคนที่ไม่ระมัดระวัง อย่างเวลานั่งก็ไม่ได้คำนึงว่าใส่กระโปรงอยู่ ในเรื่องความรักกับหนุ่ม เคน ภูมิภูมิ ก็คบกันมา 7 ปี แล้ว เคล็ดลับก็ไม่มีอะไรมากคะ แค่เป็นคนไม่ชอบอะไรค้างคา คือถ้าไม่พอใจก็พยายามคุยตั้งแต่เนิ่นๆ ส่วนเรื่องแผนในอนาคตก็มีเคยแต่ยังไม่จริง ที่แน่ๆเรามีเป้าหมายชีวิตตรงกัน สร้างครอบครัว การอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เลบานเต้ 3-4 บาเลนเซีย (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“ตั๊ก ศิริพร” วัยทองทำพิษ แยกนอนสามี