ปิง กับ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ร่วมส่ง อ๊อด คีรีบูน ความดียังคงอยู่

92

พิธีพระราชทานเพลิงศพ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือ อ๊อด คีรีบูน ที่วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีนาย สนธิ ลิ้มทองกุล เป็นประธาน และ ดู๋ สัญญา คุณากร เป็นผู้ดำเนินรายการ ในงานมีเพื่อนพ้องศิลปินเข้าร่วมงานและคนในวงการบันเทิงมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก

ปิง และ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เพื่อนสนิทในวงการของ อ๊อด คีรีบูน ได้ร่วมกันกับเพื่อนพ้องร้องเพลงไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย โดยทางปิงกล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจและชื่นใจมาก เพราะมีแขกผู้มีเกียรติ ทั้งผู้หลักผู้ใหญ่มาร่วมงานมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็ให้ความรักความเอ็นดูในสมัยที่อ๊อดยังมีชีวิตอยู่

พวกเราเองก็มีโอกาสได้ร้องเพลงให้อ๊อดฟัง ที่ผ่านมา 30 กว่าปีแทบจะไม่มีโอกาสได้ร้องเพลงให้กันฟังเลย ก็มีวันนี้แหละที่รู้สึกว่าเป็นการตั้งใจร้องเพลงให้เพื่อนเราฟัง การที่มีคนรักเขามาเพราะความดี ที่เขาทำไว้ให้กลับโลกใบนี้ ทำให้หลายคนเห็นและเชื่อว่าอยากจะเอาเป็นตัวอย่าง

และทางชมพู ก็ยอมรับว่าเสียใจ พยามยามใจว่ามันเป็นเรื่องจริงที่ต้องยอมรับ พร้อมกับกล่าวถึง อ๊อด คีรีบูน ไว้ว่า “รู้สึกว่าความสุขในช่วงเวลาที่เราเป็นศิลปินตอนอายุแค่ 10 กว่าๆ มันผูกพันกันลึกซึ้งมากแล้วมาถึงวันนี้มันเป็นความเสียใจคิดว่าอ๊อดเองก็คงยังไม่อยากไปแต่เวลานี้เราก็คงต้องยอมรับว่าถึงเวลาแล้วจริงๆ วันนี้คือวันที่เราทุกคนมาส่งพี่อ๊อดก็ใจหายกับความสัมพันธ์ที่มี ซึ่งมันก็จบลงตรงนี้แต่มันจะยังคงอยู่ตลอดไป”

Previous articleพีพี & บิวกิ้น ลงขัน 10 ล้าน ร่วมทำธุรกิจบำรุงริมฝีปาก
Next article25 อันดับ เพลงเกาหลีที่ดีที่สุด ใน BillBoard