ฟิล์ม ธรภัทร เสียเงิน7หลัก ไปกับตลาดทุน ยันสู้ต่อ

15

ช่วงไม่มีงานเพราะโควิด ดารานักแสดงหลายคนก็หาอะไรทำยามล็อคดาวน์กันไป หนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร เองก็เอาเวลาที่มีศึกษาเรื่องการลงทุนหลายๆอย่าง อยากให้เงินที่มีอยู่เติบโต แต่สุดท้ายการลงทุนยอมมีความเสี่ยงเคยเสียเงินถึง 7 หลัก แต่ก็ยังสู้ เพราะชอบ

ฟิล์ม ธนภัทร ได้เปิดใจเกี่ยวกับลงทุนที่เริ่มทำตอนช่วงโควิท ว่าผมเรียนไฟแนนซ์มาก็เลยรู้สึกว่าเราอยากให้เงินที่มีอยู่ มันสามารถเติบโตได้ โดยที่เราทำงาไปด้วย แล้วเงินมันก็โตไปด้วย ก็เลยศึกษาเรื่องการลงทุนหลายๆอย่าง ตลาดเงิน คริปโต หุ้น ฟอเร็กซ์ ก็จะเรียกว่าทำเป็นอาชีพก็ได้

ถ้าวันหนึ่งเราเกิดรู้สึกอิ่มตัวกับจุดตรงนี้ เราก็สามารถที่จะหาเงินในทางอื่นได้ รวมถึงช่วงโควิดที่ผ่านมา ผมก็เชื่อว่าหลายๆคนก็หันมาลงทุนพวกนี้ มาศึกษาพวกนี้มากขึ้น เพราะเราไม่สามารถไปทำงานได้ แต่เราก็ยังมีรายจ่ายที่ต้องจ่ายอยู่ ก็ยอมรับว่าการลงทุนมีความเสี่ยงเพราะเราก็เคยโดนมาเหมือนกัน เยอะอยู่ประมาณ 7 หลัก

หลังจากศึกษาเอง ก็ยังมีเสีย มันไม่ใช่ว่ามันง่ายขนาดนั้น เพราะถ้ามันง่ายขนาดนั้น มันจะมีแต่คนรวย ไม่มีคนจน เราชอบ เราไม่ท้อ เราเห็นคนที่ประสบความสำเร็จหลายๆคน มันไม่ง่ายๆ บางคนล้มละลายมาก่อน ผมศรัทธาในความเชื่อของตัวเอง รู้สึกว่าถ้าเราเชื่อว่าเราทำได้ เรามีวินัย เราโฟกัสกับมัน เราศึกษามัน สักวันหนึ่งมันจะเป็นวันของเรา ทุกคนทำได้

Previous articleดีเจต้นหอม คิดว่าคดีจบ พยายามฆ่าคงติดคุก
Next articleไฮไลท์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-4 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)