ดีเจต้นหอม คิดว่าคดีจบ พยายามฆ่าคงติดคุก

45

ศาลตัดสินจำคุก หมวดแบงก์ 1 ปี 6 เดือน แต่เนื่องจากจำเลยไม่เคยกระทำความผิดจึงให้รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 12,500 บาท ส่วนข้อหาพยายามฆ่านั้นศาลพิจารณาแล้วว่าจำเลยไม่มีเจตนาจะฆ่าผู้เสียหาย แต่เป็นการกระทำโดยบันดาลโทสะ และทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับอันตรายสาหัส

สืบเนื่องมาจากคดีเมื่อปี 2560 นายทหารยศร้อยตรี อายุ 24 ปี อดีตสามี น.ส.สุกฤตา สุภานิล หรือน้องจูน อายุ 28 ปี ที่ทำร้ายน้องจูจนกะโหลกร้าว เบ้าตาแตก สภาพที่เห็นทำเอาหลายๆคนอึ้ง ว่าทำกันได้ขนาดนี้เลยหรือ เมื่อผลตัดสินออกมามันค้านกับความรู้สึก ดีเจต้นหอม ศกุนตา ออกอากาศเดือดที่ผู้กระทำผิดรอด คิดว่าติดคุกไปนานแล้วเพราะเห็นสภาพเหยื่อปางตายขนาดนั้น

ล่าสุดดีเจต้นหอมได้ออกมาโพสต์ถึงผลการตัดสินคดีสะเทือนใจใครหลายๆคน ที่สุดท้ายผู้กระทำก็รับโทษเพียงรอลงอาญาเท่านั้น โดยระบุว่า “คดีนี้โหดเหี้ยมสะเทือนใจมากตอนนั้น ดิฉันจำคดีนี้ได้ดี ในข่าวคือเล่าว่าทะเลาะกันเพราะสามีจะไปมีใหม่ เมื่อคนใหม่มาแล้วคนเก่าก็ยังคาราคาซัง สิ่งที่เกิดขึ้นคือสภาพน้องจนน่วมเกือบตายขนาดนั้น สภาพน้องจนคือเหมือนเราเห็นศพดีๆนี่เองค่ะ

ภาพถึงเซ็นเซอร์แต่ก็พอเดาออกว่าเลือดเต็มหน้า ร่างกายไม่เหมือนเดิมกลับไปทำงานก็ไม่ได้ ดิฉันเองยังนึกว่าคดีนี้จับผู้ชายติดคุกไปนานละ เพราะสภาพการณ์ไม่มีทางรอด ดูแล้วในใจ ดิฉันคิดแบบไวๆได้เลยนี่คือพยามฆ่า แค่เหยื่อดัน รอดวันนี้เพิ่งรู้ว่าศาลตัดสินให้รอลงอาญา ตามข่าว คือ รอด???”

Previous articleดีเจพุฒ พุฒิชัย สิ้นปีลูกไม่มา ก็ปล่อยตามธรรมชาติแล้ว
Next articleฟิล์ม ธรภัทร เสียเงิน7หลัก ไปกับตลาดทุน ยันสู้ต่อ