ดีเจพุฒ พุฒิชัย สิ้นปีลูกไม่มา ก็ปล่อยตามธรรมชาติแล้ว

158

แต่งงานกันมานานแล้วแต่ก็ยังไม่มีทายาทสักที ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และนักแสดง จุ๋ย ยังไม่ย่อท้อ เดินหน้าสู้ต่อ ทางไหนว่าดีก็เอาหมด สุดท้ายถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไร

ดีเจพุฒ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องปั้มทายาทในงานบวงสรวงละคร “ที่สุดของหัวใจ” ว่าสงสารแต่ภรรยา จุ๋ย วรัทยา ที่เครียดหนัก ร้องไห้ ด้วยร่างกายของเราทั้งสองไม่ได้สมบูรณ์ 100 % ก็กำลังดูแลร่างกายกันอยู่ ความกดดันมันเกิดขึ้นช่วงแรก ที่ใครๆก็ถาม สื่อก็ถาม คนรอบตัวก็ถาม มันเลยเป็นความกดดันไปในตัว

แต่พอเวลามันผ่านจุดที่หนักมาแล้ว ตอนนี้ก็สบายๆคุยกันว่าถ้าไม่มีลูกก็ไม่เป็นไร เราก็ใช้ชีวิตคู่ของเราให้มีความสุข ไปเที่ยวที่ที่เราอยากไป แต่ถ้าเกิดว่าเขามีบุญที่จะมาเกิดเป็นลูกเราจริงๆ ก็คงเป็นของขวัญที่ดีมากๆให้กับคู่เรา ผมมาเข้าใจคนมีลูกยากก็เมื่อมาเจอกับตัวเอง จุ๋ยร้องไห้ เพราะเขาตั้งใจ ต้องทานฮอร์โมนในแต่ละเดือน แล้วน้ำหนักตัวก็ขึ้นตามฮอร์โมนที่ฉีดเข้าไป เขาก็เครียด แต่ก็ยอมเพื่อลูก ก็ขอบคุณเขามากๆ

ผมสงสารจนขนาดบอกเขาว่าไม่มีไม่เป็นไร แต่ก็ยังมีความหวังอยู่ ก็มีไปขอพร ทำหมดทุกศาสตร์ อะไรที่ว่าดี ผู้ใหญ่แนะนำมาเราก็ลอง ยิ่งช่วงโควิดตระเวนขอลูกกันในหลายๆที่ ส่วนทางการแพทย์ก็ลุ้นการเก็บไข่ในแต่ละเดือนว่าสมบูรณ์พอที่จะไปทำต่อได้ไหม ตั้งใจว่าสิ้นปีนี้ถ้าไม่มาก็จะปล่อยตามธรรมชาติแล้ว

Previous articleTom Holland หวานซึ้ง Zendaya กลางงานเปิดตัว Spider-Man ภาค 3
Next articleดีเจต้นหอม คิดว่าคดีจบ พยายามฆ่าคงติดคุก