ปุ้ย TPN แจง แอนชิลี เสียใจมาก แต่ก็ไม่สมควรด่ากันแรงๆ

55

ปุ้ย TPN ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองได้อ่านข้อความหลังจากที่ แอนชิลี ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบการประกวด MU2021 ว่าทางแอนชิลีก็รู้สึกเสียใจ ขอโทษทุกๆคน แต่ตนเองคิดว่าคำวิจาร์ต่างๆนานา คำด่าทอ มันรุนแรงเกินไป อยากให้เข้าใจในตัวแอนชิลีด้วย

โดย ปุ้ย ได้ออกมาโพสต์เป็นข้อๆว่า

1.น้องแอนรู้สึกผิดมากๆนะคะ ที่เธอไม่สามารถเข้ารอบลึกใดๆได้ เธอพร่ำบอกพวกเราตลอดเวลาว่าขโทษทุกๆคน ขอโทษกอง ขอโทษทีม ขอโทษแฟนๆของเธอ ขอโทษประเทศไทย เธอพร่ำพูดตั้งแต่ลงจากเวทีทันทีเลยคะ

2.น้องเข้าอ่านข้อความต่างๆและยิ่งรู้สึกตกใจมากๆกับพลังควมผิดหวัง และความเกลียดชังที่ปรากฏออกมาในสื่อโซเซียลต่างๆ

3.สิ่งที่พี่ปุ้ยสะเทือนใจและสงสารน้องจับใจคือ น้องไม่ได้ตำหนิหรือต่อว่าคนที่ด่าทอน้องหยาบคายเลย แม้แต่สักนิด (ไม่ต้องนับกลุ่มคนที่ติติงอย่างมีเหตุผลมีความเมตตานะคะอันนนั้นน้องน้อมรับเต็มที่อยู่แล้ว) น้องแอนเมื่ออ่านสิ่งต่างๆจบ น้องพูดปรับทุกข์กับอินดี้

แองจี้ลูกพี่ปุ้ยว่า “เราผิดจริงๆที่ทำไม่ดี เราทำลายความหวังของคนมากมาย เราทำให้คนเกลียดเราทั้งประเทศเลยเหรอ เราเศร้าใจจัง” พี่ได้ยินมาสองหู ยอมรัรชบค่ะว่าน้ำตารื่นออกมาเลย เขาอายุเท่าลูกเรานะ ต้องโดนประนามยังกับพวกฆาตกร หรือพวกโกงกินชาติ บ้านเมืองเลยเหรอคะ เค้าเลวเค้าผิดขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วสิ่งที่น้องได้พยายามสื่อออกมา ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน ให้เชื่อมั่น ให้รักตัวเอง ให้มีความสุขในความเป็นตัวเองเป็น นี่ไม่มีความดีงามหลงเหลืออยู่เลยเหรอ..”

Previous articleเวย์ ไทเทเนี่ยม เดือด ตามหาคนทำร้ายแฟนคลับที่ NYC
Next articlePlayStation 5 ออกฝาครอบ 5 สี เปลี่ยนลุคจากสีขาวคลาสิก