เวย์ ไทเทเนี่ยม เดือด ตามหาคนทำร้ายแฟนคลับที่ NYC

30

หลังจากที่มีข่าวนักศึกษาสาวไทย ถูกทำร้ายที่สหรัฐอเมริกาหลังจากกลับจากการชมคอนเสิร์ตของหนุ่มเวย์ เวย์ ไทเทเนี่ยม โดยระหว่างรอรถไฟอยู่ที่ซับเวย์ 34st ถูกคนร้ายต่อยจนหน้าบวม จับเธอเหวี่ยงลงกับพื้น ชิงทรัพย์และพยายามทำอนาจารเธอ ซึ่งทางผู้เสียหายได้ทำการแจ้งความแล้วแต่คดียังไม่คืบหน้าหลังจากผ่านไป 1 เดือน ทำเอาแร็บเตอร์ เวย์ ไทเทเนี่ยม ออกอาการไม่พอใจอย่างมาก พร้อมประกาศใครรู้เบาะแสของคนร้ายช่วยแจ้งด้วย และยินดีให้ความช่วยเหลือน้องคนดังกล่าวอย่างเต็มที่

ทางด้านนักร้องหนุ่ม เวย์ ไทเทเนี่ยม ได้ออกมาโพสต์ด้วยอารมณ์เดือด ถามหาหาคนรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนคลับของตนเอง โดยทางเจ้าตัวได้โพสต์เป็นภาษาอังกฤษ แปลออกมามีใจความว่า “ผมรู้สึกเสียใจและหงุดหงิดใจมาก ใครก็ได้ช่วยหาคนมารับผิดชอบเรื่องนี้ด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบความรู้สึกของผมมากเพราะเหยื่อเป็นผู้หญิงไทย และเป็นแฟนเพลงที่ถูกทำร้ายหลังมาดูคอนเสิร์ตของผมที่นิวยอร์ก คำพูดของผมคงเปลี่ยนแปลงเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่อยากให้รู้ว่าผม และนานา พร้อมช่วยเหลือน้องโบว์อย่างเต็มที่ ถ้าใครมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมรบกวนแจ้งผมได้”

(I’m very sadden and disturbed. Someone please find the piece of shit responsible for this. This particular incident has direct effect on me as the crime is committed against a Thai Woman add fan named Bew which happened after she attended my concert in NYC. I have no words that can change the trauma that she is going through now. Pleased know im her talon with P Nana to help in any way. Blessings and positive light to you Nong Bew anyone with any info pls let me know.)

Previous articleวาววา ณิชชา แพลนไปนิวซีแลนด์ครึ่งปี ลุ้นแฟนขอแต่งงาน
Next articleปุ้ย TPN แจง แอนชิลี เสียใจมาก แต่ก็ไม่สมควรด่ากันแรงๆ