“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ส่งกำลังใจ แอนชิลี เชื่อผ่านดราม่าไปได้

164

เป็นรุ่นพี่ในวงการนางงาม ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ออกมาให้กำลังรุ่นน้อง แอนชิลี ให้ข้ามผ่านวิกฤติที่เจออยู่ไปได้ ซึ่งตนเองก็เคยเพราะตนเองก็ตัวใหญ่ เชื่อแนวความคิดของ แอนชิลี จะเปลี่ยนความคิดคนไทยได้

ล่าสุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของ แอนชิลีว่า ในฐานะรุ่นพี่ เข้าใจและเคยยืนอยู่ตรงนั้นและสิ่งที่สำคัญที่สุดในการประกวดคือกำลังใจ ตนเองติดตามการประกวดมาทุกปี สิ่งที่ผ้าใสเคยโดน รวมถึงแอน ก็คือ คนจะมองเราที่ภายนอกอย่างเดียว โดยไม่ได้เห็นว่า ภายในเรามีศักยภาพมากแค่ไหน

สำหรับฟ้าใสก็ดีใจ ที่แสดงให้ทุกคนเห็นว่าความสวยงามมาจากภายใน จาการพูด ความคิด และสิ่งที่สื่อออกไป และที่สำคัญจากความมั่นใจที่ส่งไปให้ทุกคนเห็น เราเชื่อและรักตัวเองแบบที่เราเป็น ฟ้าใสยังกล่าวว่าสิ่งที่กองประกวดมองหา ไม่ใช่คนที่หุ่นดีที่สุด สวยที่สุด คนที่เดินดีที่สุด ตอนนั้นฟ้าใสอาจจะไม่สวย และหลายๆคนก็คุ้นชินกับหุ่นนางแบบ อย่าง แนท น้ำตาล พี่มารีญา แต่ฟ้าใหญ่มาแบบแปลกใหม่ ตัวค่อยข้างใหญ่แบบฝรั่ง แต่ก็เชื่อว่ากองแม่กำลังมองหาคนที่มั่นใจและรักตัวเอง

ตอนที่ฟ้าใสฟังผลการประกวดซึ่งแอนชิลีไม่ผ่านเข้ารอบ ก็รู้สึกตกใจ และช็อกพอสมควร แต่ก็อยากให้กำลังใจ และReal Size Beauty ก็กลายเป็นไวรัลแล้ว น้องก็กลับมาอย่างภูมิใจ มั่นใจว่าน้องจะต้องผ่านดราม่าไปได้ เพราะน้องเป็น Miss Universe Thailand 2021

Previous article“เชียร์ ฑิฆัมพร” รักลงตัว แพลนเคานต์ดาวน์ที่ยุโรป
Next articleคาถาบูชาพ่อแม่ สวดมนต์ให้พ่อแม่อายุยืน มีชีวิตสุขสวัสดี