“เชียร์ ฑิฆัมพร” รักลงตัว แพลนเคานต์ดาวน์ที่ยุโรป

64

เป็นคู่รักที่ไม่ค่อยมีข่าวอะไรเท่าไหร่ อยู่กันแบบเงียบ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล แต่รักยังหวานเว่อ แพลนปีใหม่ควงกันไปสวีทถึงยุโรป

ล่าสุดสาวเชียร์ได้อัพเดตความรักกับหนุ่มบิ๊กว่า ปีใหม่นี้มีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศ แถวๆยุโรปซึ่งตอนนี้สุ่มเสี่ยงมาก แต่ก็ไปทำวีซ่ามา พอเขาเปิดให้เดินทางได้ก็อยากจะไป ก็คิดว่าจะไปฝั่งอังกฤษด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะพังหรือไม่ แต่เราก็เข้าใจ

เพราะก่อนหน้านี้ก็มีแพลนสุดท้ายก็ต้องเลื่อนๆไป ถ้าไปได้ก็อยากไปพักผ่อน ทำงานหนักมา 2 ปี แล้ว อยากไปเคานต์ดาวน์ที่นู่น ทิปนี้ก็คงไปนานแต่คงไม่ถึงเดือน แต่ถ้ายังไปไม่ได้ก็คงไม่ถึงขึ้นทิ้งตั๋วคงขอเลื่อนไปก่อน ที่เราอยากไปไม่ใช่เรื่องพักผ่อนอย่างเดียว มันมีแพลนเรื่องงานบางอย่างที่ต้องไปทำด้วย มันมีความจำเป็น ถ้าเดินทางได้จะดีกว่า

แต่ถ้าไม่ได้ไปจริงๆคงอยู่บ้านทำยูทูป ทำรายการ ส่วนความรักเวลาเราคบกับใครเราก็พยายามปรับจูให้ทุกอย่างมันลงตัว ยิ่งในช่วงที่ผ่านมามันมีหลายๆสถานการณ์เกิดขึ้น ทั้งโรค ปัญหาธุรกิจ ก็ต้องปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต ทำให้เราให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัวมากขึ้น การที่เรามีเขาก็ถือว่าโชคดีและเขาก็น่าจะโชคดีที่มีเราเหมือนกัน เราใช้ความจริงใจในทุกความสัมพันธ์ และเขาก็เป็นคนที่เสมอตั้นเสมอปลาย

Previous article“ซาร่า คาซิงกินี” ควงลูกชายออกงาน มีแววร้อง เต้น
Next article“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ส่งกำลังใจ แอนชิลี เชื่อผ่านดราม่าไปได้