“ซาร่า คาซิงกินี” ควงลูกชายออกงาน มีแววร้อง เต้น

17

คนแม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่า คาซิงกินี ควงลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาร่วมแถลงงานเปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศ Dr.Air ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทหารบก นับเป็นครั้งแรกที่พาลูกชายออกงาน เผยลูกชอบร้องเพลง ชอบเต้น มีแววแน่นอนแต่ยังเกร็งๆ และมีพี่พาริสเป็นไอดอล

คุณแม่ซาร่าควงลูกชายออกงานครั้งแรกหลังจากหยุดไปช่วงโควิด โดยกล่าวว่า น้องแม็กซ์เวลล์ก็จะมีอาการเกร็งๆ นิดๆ เพราะไม่ได้ออกงานมานานเกือบปี ด้วยสถานการณ์โควิด สำหรับการรับงานให้ลูกนั้นตัวซาร่าเองจะคุยกันก่อนว่าจะมีงานแบบนี้ ลูกชอบมั้ย และเราก็จะดูที่ตัวงานว่าเหมาะสมกับน้องหรือไม่

ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ด้วยโควิดเราไม่สามารถเดินทางมาได้ แต่ทุกวันนี้ก็ปล่อยให้เขาออกงานคนเดียวได้ มาคนเดียวไม่ต้องมีแม่คอยประกบ เป็นครั้งแรกเลย ตอนนี้น้องก็อายุ 7 ขวบแล้ว น้องเวลาอยู่ที่โรงเรียนก็จะมีกิจกรรม มีโชว์บนเวที ชอบร้องเพลง แต่ดูเหมือนเขาไม่กล้า ขี้อาย แต่ก็ทำเอาเราเซอร์ไพรส์เลย

น้องแม็กซ์เวลล์ชอบพี่ไอซ์ พาริส เป็นไอดอล อยากเต้น อยากร้อง เราก็ส่งน้องเรียนเต้น มีเต้นหลายแบบ แล้วในอนาคตจะมีเรียนร้องเพลงเพราะเหมือนเขาเริ่มร้องเพลงแล้ว เราก็จะส่งเสริมสิ่งที่เขาชอบ ดูๆเขาก็มีแวว แต่ยังดูเกร็งๆบ้าง คงต้องใช้เวลาพูดคุยกับเขา ก็ขอขอบคุณแฟนๆที่รักแมกซ์เวลล์และเอมิลี่ด้วย

 

Previous articleเวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจไม่มีมือที่3 ยอมรับมีคนคุย
Next article“เชียร์ ฑิฆัมพร” รักลงตัว แพลนเคานต์ดาวน์ที่ยุโรป