เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจไม่มีมือที่3 ยอมรับมีคนคุย

17

หลังจากที่ทางฝ่ายสาว เบลล่า ราณี ได้ออกมายอมรับว่าได้ลดสถานะแล้ว กับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาสักพักแล้ว ทางหนุ่มเวียร์ก็เพิ่งออกมาเปิดใจ ว่ามีการพูดคุยกันมาสักพัก เหตุจากมุมมองที่ค้นพบว่าเป็นพี่เป็นน้องกันจะดีกว่า ยืนยันจบกันด้วยดี

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากรัก 9 ปี ว่า “เราได้มีการพูดคุย ปรึกษากันมาสักพักแล้ว ก่อนที่จะปรับสถานะพี่น้องและยังคงหวังดีต่อกัน ไม่ได้มีทะเลาะ ไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 เป็นเพียงเรื่องมุมมองบางอย่างที่เราค้นพบว่าด้วยตัวเองว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันน่าจะดีกว่า ไม่ใช่ว่าอยู่ๆจะลดสถานะ เรามีคุยกันตลอด ปรับจูนกันมาตลอดอยู่แล้ว ไม่เสียดายเวลา 9 ปี ที่ได้รู้จักกันเพราะการที่เราได้รู้จักกัน เรียนรู้มุมมองของกันและกัน

ถือว่าเป็นระยะเวลาที่ดีที่สุดแล้ว โอกาสที่จะกลับมาขอให้เป็นเรื่องของอนาคต วอนอย่าโยงไปหาคนอื่น อย่าทำร้ายคนอื่น เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคน ทำให้คนอื่นเขาเสียชื่อเสียง อยากให้เลิกทำ ผมกับเบลล่าได้ตกลงกันชัดเจนแล้ว และโอเคกับสิ่งที่ตัดสินใจ

ส่วนเรื่องมูฟออน ก็รู้สึกว่าทุกอย่างที่เป็นตอนนี้มันดีแล้ว เพราะทุกคนต้องมูฟออน ไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเดิมๆ ทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า ยอมรับว่ามีคนเข้ามาบ้างแต่ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวจะดีกว่า ก็อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเรา และไม่อยากให้หาคำตอบว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร ยืนยันว่าเราคุยกันและตัดสินใจแบบนี้ จบกันด้วยดี

 

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 2-2 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ซาร่า คาซิงกินี” ควงลูกชายออกงาน มีแววร้อง เต้น