แน็ก ชาลี เลิกจีบ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ถูกแฟนคลับด่ายันพ่อแม่

146

เป็นหนุ่มอารมณ์ติสมากๆ แต่ก็มีหัวใจเหมือนกัน แน็ก ชาลี ออกมาสารภาพว่าตนเองชอบ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เคยตามจีบเขาเพราะเขาน่ารักดี เป็นคนดี แต่ตอนนี้เลิกจีบแล้ว กลัวโดนชาวเน็ตเกลียดไปมากกว่านี้ ด่ายันพ่อยันแม่เลย

ล่าสุด แน็ก ชาลี เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องตามจีบยูทูปเบอหน้าใส เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ว่า ยอมรับว่าตามจีบน้องเขาจริง ผมติดตามเขาก็รู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารัก เรียบง่าย พอได้รู้จักเขาก็นิสัยดีมากๆ ผมทักไปหาเขา คุยกัน ก็ยอมรับว่าไปจีบเขา จีบมานานแล้ว ตั้งแต่มีข่าว เขาก็รู้ตัวว่าผมจีบ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว มันด้วยหลายๆอย่าง

แค่นี้เด็กก็เกลียดกันเยอะแล้ว ไม่อยากโยงให้เขาโดนถล่มไปมากกว่านี้ จากที่เคยคุยกับน้องเป็นคนดีมาก น่ารัก นิสัยดีและเขากตัญญูมากๆ ก็ไปไม่ถึงไหน ตอนนี้ก็ไมได้คุยกันแล้ว หยุดคุยไปแล้ว ที่ไปคุยแล้วเรารู้สึกว่ามันอาจจะทำงานกันไมได้ เขาก็ทำงานของเขา ถ้าเราเข้าใจฐานแฟนคลับของเขาเราจะรู้เลยว่าเด็กๆต้องการอะไร เด็กๆ ไม่อยากเห็นอะไร ถ้ายังฝืนอยู่ คนคงจะเกลียดเขาเยอะมากกว่านี้

กลายเป็นว่าเด็กๆที่รักเขา ที่เขาสร้างมาอาจจะเป็นผลเพราะผม เด็กๆอาจจะหายไปมากขึ้นก็ได้ ทุกวันนี้เด็กยังตามด่าผมยันพ่อแม่เลย แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้าเป็นคนอื่นเขาฟ้องจนรวยไปแล้ว เขาฟ้องกันเงียบๆ ถ้าฟ้องตอนนั้นได้เป็นหมื่นคน หมื่นคนคูณสองแสนคิดดูสิว่าได้เท่าไหร่

Previous articleอั้ม พัชราภา ซื้อกระบองเพชร 2.5 แสน เพราะมันหายาก
Next articleดิว อริสรา งง ให้อยู่ฟรี ตอนย้ายกลับขนของไปหมด