อั้ม พัชราภา ซื้อกระบองเพชร 2.5 แสน เพราะมันหายาก

103

เป็นนักแสดงอันดับต้นๆของเมืองไทย ที่จะผ่านไปกี่ปีก็ยังหน้าเด็ก อั้ม พัชราภา เรียกว่าโควิดระบาทก็เพิ่งออกมารับงานอีเวนต์งานแรก เลยอัพเดตเรื่องของขวัญวันเกิดที่ผ่านมา

ล่าสุดสาวอั้ม พัชราภา มางานไลฟ์สดในแคมเปญ JD CENTRAL: 12.12 BESST of JOY, BEST of THE YEAR บอกว่าวันเกิดที่ผ่านมาก็มีจัดที่บ้าน มีเพื่อนๆมา ชวนไม่กี่คน คนที่ชวนมาก็ไม่ได้เกี่ยวกับว่าสนิทหรือไม่สนิท แต่แค่คนนั้นคือคนที่เข้าบ้านอั้มได้ เพราะน้องหมดไม่กัดเลยชวนมา รวมทั้งคุณพ่อและคุณแม่ รวมๆก็มีประมาณ 8 คน คนอื่นก็มีมาเองเอาเค้กมาให้

สำหรับบางคนก็ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว เพราะเป็นคนกลั้วก็เลยอยู่แต่บ้าน นานๆจะออกไปข้างนอกที่ ของขวัญวันเกิดก็ไปปล้นพี่เอ แล้วไปซื้อเองแต่เอาเงินเขามาจ่าย ก็ได้เลือกที่ถูกใจตัวเอง ตอนนี้ก็ยังไมได้เจอเขา เห็นแต่รูปพี่เองที่ดูผอม ปีนี้อั้มอยากได้ต้นไม้มาก เพราะซื้อของขวัญให้ตัวเองหลายอย่างปีนี้อั้มไม่อยากได้อะไรมาก เพรากระเป๋า รองเท้า ก็ซื้อประจำอยู่แล้ว

ตอนนี้อั้มชอบต้นไม้ แต่ตั้งโควิดชีวิตก็เปลี่ยนไป จากมองเพดานก็เริ่มมามองต้นไม้ ชอบกระบองเพชร อั้มจะมองและคุยกับเขาทุกวัน แต่อั้มชอบแบบผิวเรียบ ไม่มีขน ดอกสวยๆสีชมพู ราคาค่อนข้างแพง และยังหาซื้อได้อยากด้วย ตอนนี้ที่ซื้อมาแพงสุด 2.5 แสนบาท มันไม่มีขายทั่วไปต้องไปขอเขาให้แบ่งขายต้นพ่อต้นแม่ แต่มันมีความสุขมากๆ

Previous articleคลิปไฮไลท์ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleแน็ก ชาลี เลิกจีบ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ถูกแฟนคลับด่ายันพ่อแม่