พี่สาว “พลอย ภัทรากร” เตรียมทวงคืนความยุติธรรมให้น้อง

128

หลังจากตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามทำให้ เวียร์ ศกุลวัฒน์ เลิกกับแฟนสาวเบลล่า ราณี สาวพลอย ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว แต่ก็ยังมีคนจับพิรุธไม่เลิก สุดท้ายพี่สาวของเธอออกมาปกป้อง

ล่าสุดพี่สาวของสาวพลอย ออกมาโพสต์ปกป้องน้องว่า ตนเองในฐานะพี่สาวอยากจะบอกว่าตลอดเวลาสิบกว่าปีที่พลอยได้มีโอกาสทำงานตรงนี้โดยที่ไม่ได้ใช้เส้นสายใดๆ ทุกอย่างคือความพยายามที่ต่อสู้และวิ่งตามความฝันในการเป็นนักแสดง ถึงพลอยจะไม่ใช่คนสวยที่สุด แค่ความสวยไม่ได้มีนิยามที่ตายตัว ทุกคนสวยในแบบของตน

การเอาคนนี้มาเปรียบเทียบหรือเอารูปลักษณ์ของคนอื่นมาล้อเล่นเพียงเพราะข่าวลือ มันเป็นธรรมแล้วหรือ พลอยไม่ใช่นางเอกในทุกเรื่อง แต่อย่าลืมว่าในละครเรื่องหนึ่งประกอบไปด้วยตัวละครหลายตัวจึงจะสมบูรณ์ที่สุด พี่มันใจว่าพลอยทำหน้าที่ได้อย่างดีมาตลอด อาชีพนักแสดงคืองานที่พลอยรักและทำมาหาเลี้ยงตัวเองได้อย่างภูมิใจ

พลอยต้องไปแคสต์งานกี่รอบกว่าจะได้รับเลือกเล่น Thirteen Lives แทนที่ผลงานจะเป็นความทรงจำที่ดีและเป็นความภูมใจในชีวิตการเป็นนักแสดง แต่กลับนำมาซึ่งข่าวที่ทำร้ายชื่อเสียงและจิตใจของพลอยอย่างหนักที่สุดเท่าที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง เราในฐานะตัวแทนของครอบครัวตัดสินใจแล้ว่าจะขอยอมทำทุกอย่างเพื่อทวงคืนความยุตธรรมให้กับพลอย จนกว่าเรื่อราวนี้จะจบ เรากับพลอยชอบล้อเล่นกันมาตลอดว่าใครเป็นกาสะลอง ใครเป็นซ้องปีบ ตั้งแต่วันนี้จะขอเป็นซ้องปีบให้กับน้องสาวคนนี้

Previous article“ก้อง ปิยะ” เครียดงานหาย ซึมเศร้า อยากไปอยู่กับพ่อแม่ที่เสีย
Next articleAvabel Lite และ Medieval Merge เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์เกมมือถือไทย