“ก้อง ปิยะ” เครียดงานหาย ซึมเศร้า อยากไปอยู่กับพ่อแม่ที่เสีย

152

เศรษฐกิจยุคโควิด ทำเอาทุกวงการย่ำแย่ รวมทั้งนักแสดง ผู้จัด อย่าง ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล ขาดทุนไปกว่า 8 หลัก ทำเอาเจ้าตัวเครียดมาก ถึงขึ้นอยากไปอยู่กับพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ล่าสุด ก้อง ปิยะออกมาเปิดใจสาเหตุที่ทำให้ตนเองผอมจนคนทักว่า เครียดเนื่องจากพิษโควิด ทำให้รายได้หายจำนวนมาก แต่รายจ่ายก็ยังมีอยู่ ต้องดูแลพนักงานทุกคนซึ่งเหมือนคนในครอบครัวเรา ต้องพยายามหาเงิน ดูแลบริษัทให้อยู่รอดได้ เวลารับงานก็ต้องพยายามควบคุมต้นทุนให้มากที่สุด แต่สามารถครอบคลุมทุกอย่างได้ ลดค่าใช้จ่าย รายได้ก็จะน้อยลงแต่ก็ต้องทำใจ

เคยอยู่เมื่อต้นปีที่แล้ว โควิดมาระลอกแรกพี่ว่าพี่เป็นซึมเศร้า พี่เคยรู้สึกว่าไปดูรูปคุณพ่อคุณแม่แล้วอยากไปอยู่กับเขา อยากจะไปอยู่กับเขาทั้งๆที่เขาไปแล้ว ก็อยากไปอยู่ตอนช่วงนั้น รู้สึกว่ามันเหมือนกับเป็นซึมเศร้า ก็ยังโทรไปบอกพี่ชุดาภาว่า เอ๊ะทำไมตัวเองถึงอยากไปอยู่กับพ่อแม่ที่เสียไปแล้ว เขาบอกว่าเป็นซึมเศร้าแล้วล่ะ ต้องหันมาทำงาน และทำจิตใจให้สู้ให้ได้

จนต้นปี พ.ศ.2563 โควิดรอบแรกนะคะ ตอนนี้ก็ไม่เป็นอะไรแล้วค่ะ ปลอดภัย ถามว่าดึงตัวเองกลับมายังไง พี่ก็พยายามทำงาน คุยงานแล้วก็หาอะไรทำให้เรามีจุดมุ่งหมาย แล้วก็มองคนอื่นไปว่าคนอื่นเขาก็ทุกข์กว่าเราเยอะ คนอื่นเขามีปัญหากว่าเราเยอะ ถ้าเกิดเราไม่สู้ แล้วใครเขาก็ลำบากเหมือนเราจะทำยังไง เลยต้องสู้ต่อ

Previous articleค่าย GLG ไม่ปลด “ลูกหนัง ศีตลา” จากวง H1-KEY
Next articleพี่สาว “พลอย ภัทรากร” เตรียมทวงคืนความยุติธรรมให้น้อง