อาร์ต เคพีเอ็น พ้อไม่มีงาน ก่อนเสียชีวิต

91

ข่าวเศร้าช่วงปลายปี 2564 เมื่อนักร้องคุณภาพ อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต เคพีเอ็น ได้เสียชีวิตจากการรับประทานยาเกินขนาด ได้โพสต์เฟสบุ๊คว่าทำไมคนอื่นมีงานเข้าแต่ตนเองกับเงียบมาก หรือทุกคนลืมเขาไปเสียแล้ว

หากย้อนดูเฟสบุ๊คของ อาร์ต เคพีเอ็น เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ว่า ณ.ตอนนี้ ร้านอาหาร ร้านกลางคืน โรงแรม อีเวนต์ต่างๆ ก็เริ่มทยอยเปิดกันเยอะ มองไปรอบๆ พวกพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ลูกๆ ก็งานเริ่มแน่น แต่เพราะอะไรทำไมเรายังไม่มีงาน? และเหตุผลที่เรากลัวมากที่สุดก็คือ หรือคนจะลืม อาร์ต KPN ไปแล้ว? หรือแค่ อาร์ต นี่แหละ ลืมกันแล้วหรอ? ลืมความสามารถ ลืมผลงานที่เราเคยมีแล้วหรอ ตั้งแต่เป็นนักร้องมาเกือบ 20 ปี อาร์ตไม่เคยเบี้ยวงาน ไม่เคยสาย ไม่เคยทำงานลูกค้าล่ม เต็มที่ทุกงาน

ส่วนเรื่องเสียงความสามารถและการเอนเตอร์เทนมีเท่าไหร่ใส่ให้หมด โอเคตอนนี้อาร์ตอ้วน…ใช่ยอมรับแต่อาร์ตขายเสียง ค่าตัวแพง?….ไม่จริง เรื่องเยอะ?…โค รตจะติดดิน เล่นโซเชี่ยลน้อยไป? ก็ลงอัพเดทตลอด ต้องเลี้ยงลูก? อันนี้ยอมรับว่าต้องเลี้ยงจริงๆ แต่คุยกันได้ลูกเรานอนกะอากะป้ากะย่าเค้าได้ เพราะงั้นติดต่อกันมาเถอะ ไลน์มา โทรมา อินบ็อกซ์มาสอบถามกันก่อนก็ได้ว่าว่างไหมอะไรยังไง จ้างไม่จ้างก็ค่อยว่ากัน จะจ้างร้องกะวงก็มี หรือแบคกิ้งแทรคก็ได้ หรือจะให้แต่งหญิงก็ได้เนอะ บ่นแค่นี้ละกันมีงานเมื่อไหร่ค่อยมาลบ แล้วถ้าโพสต์นี้คนไลค์ไม่ถึงสิบถึงร้อยน่ะจะเลิกเล่นละ งอล

Previous articleคลิปไฮไลท์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ดินาโม ซาเกร็บ (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)
Next articleครอบครัว “อาร์ต เคพีเอ็น” เชื่อเหตุฆ่าตัวตายเกิดจากโรค ไม่ใช่ไม่มีงาน