อั๋น ภูวนาท-ดีเจมะตูม ไว้อาลัยการจากไป แม่ชีศันสนีย์

63

นำความเสียใจอย่างสุดซึ้ง เมื่อแม่ชี ศันสนีย์ แห่งเสถียรธรรมสถาน ได้กลับคืนสู่ธรรมชาติแล้ว จากอาการเจ็บป่วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร ศิริอายุ 68 ปี คนวงการบันเทิงต่างออกมาโพสต์แสดงความเสียใจกันมากมาย

พิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท โพสต์ไว้อาลัยการจากไปของแม่ชี ศันสนีย์ ว่า “ การบอกลาไม่เคยเป็นเรื่องง่ายเลยจริงๆ ไม่คิดว่าเมื่อวันนี้มาถึง จะกระทบหัวใจตัวเองขนาดนี้ ส่งคลิปหายายจ๋าครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วเพื่ออวดน้องพีทเป็นของขวัญวันเกิด ตั้งใจให้คุณแม่ยิ้ม เร็วๆนี้จะพาหลานไปกราบ แต่เร็วๆนี้ไม่มีอยู่จริง เราจะพบกันธรรมเสมอนะหนูอั๋นคุณแม่บอกกับอั๋นไว้เมื่อครั้งสุดท้ายที่เราเจอหน้ากัน ธรรมะสวัสดี อยู่ในหัวใจเสมอ หนูจะตั้งใจใช้พระธรรมนำทางครับ จะได้เจอคุณแม่อีก “

ส่วนทางด้านดีเจมะตูม เตชินท์ โพสต์อาลัยไว้ว่า “ขอกราบลายายจ๋านะครับ ทุกอย่างที่ยายสั่งสอน ทุกวาจาที่ยายถ่ายทอด มะตูมจำไปใช้และส่งต่อเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ดีใจที่ครั้งนึงในชีวิต ยายจ๋าเคยเมตตา แล้วสอนให้เด็กอย่างมะตูมเข้าใจ และรู้จักคำว่า ธรรมะครับ ยายบอกว่าเวลาเจอทุกย์อย่าเศร้านาน ให้รียดับทุกข์ไห้ไว จะได้ไม่ต้องร้องไห้ แต่ทำไมครั้งนี้ตูมพยายามไม่ทุกข์ แต่น้ำตามันก็ไหลไม่หยุดเลยยาย ถ้ามีโอกาส อยากก้มกราบลายายด้วยตัวเองอีกครั้งจังเลย สู่สุขคติด้วยความรักและอาลัยยิ่งนะครับยาย ความดีและบุญที่ยายสร้าง จะไม่มีวันายไปจากใจตูมครับ”

Previous article“ดี้ นิติพงษ์” ไว้อาลัย แม่ชีศันสนีย์
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” อาการแพ้กำเริบ เข้าไอซียูด่วน