สามี “อีฟ พุทธธิดา” บวชให้ “พ่อต้อย เศรษฐา”

76

ถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก เมื่อทางด้านลูกเขย ต้น เติมศักดิ์ ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดทุ่งเศรษฐี เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้รับฉายานามว่า “ติสสโร” เพื่อเป็นกุศลบุญของพ่อตา เศรษฐา ศิระฉายา ที่กำลังป่วย ยังไม่สามารถบวชเองได้ดั่งที่ตั้งใจไว้

โดยทางด้านลูกสาว อีฟ-พุทธิดา ได้โพสต์ภาพสามี ต้น เติมศักดิ์ เข้าพิธีอุปสมบทให้แก่ พ่อต้อย-เศรษฐา และภาพร้อยิ้มของคุณพ่อ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “ยิ้มของพ่อในวันที่หลวงพี่ต้นบวช เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีลูกสาวคนเดียวถึงทำให้พ่อได้ทุกอย่างก็บวชให้พ่อไม่ได้

อนุโมทนากับจิตอันเป็นกุศลของหลวงพี่ที่คิดถึงพ่อของอี๊ฟ เห็นสุขภาพของพ่อไม่ดีในช่วงนี้ และปีนี้มีแต่เรื่องหนักๆมาตลอดปี ก่อนหน้านี้ตั้งใจกันไว้กับพ่อว่า จะบวชพร้อมพ่อถ้าหากพ่อหายดี เพราะพ่อตั้งใจที่จะบวช แต่เนื่องจากเดือนที่ผ่านมาสุขภาพพ่อไม่ดีนัก และใกล้จะปีใหม่ ท่านจึงได้ตั้งใจบวชเพื่อให้เป็นกุศลผลบุญของพ่อ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเทพเทวดา เจ้ากรรมนายเวร

ทั้งหลายทั้งปวงของพ่อและครอบครัวของเราทุกคน ก่อนที่จะขึ้นปีใหม่ ด้วยหวังว่าปีใหม่นี้จะมีแต่เรื่องดีๆต่อไป ขออนุโมทนากับกุศลจิตของหลวงพี่ และขอบคุณที่ทำให้พ่อยิ้มได้ และมีแรงต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ เรารักพ่อนะคะ ขอให้พ่อหายวันหายคืน และมีรอยยิ้มในทุกๆวันค่ะ สุขสันต์วันพ่อ รักพ่อค่ะ

Previous article“หญิง อภิสรา” ได้คิวเปลี่ยนไตปีหน้า รอมานาน 10 ปี
Next articleหญิง ธนิจจิญญา เคลียร์ข่าวซุ่มแต่งงาน 3 ปี